Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10718 1

Giám sát Lễ tân Khách sạn

  • Hạn nộp: 31/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
25/02/2021 11:41

Mô tả công việc


1) Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân:

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.

Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.

Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.

Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.

Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.

Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.

2) Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP: 

Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.

Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…

Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.

3) Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.

Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.

4) Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.

Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

5) Các công việc khác

Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.

Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.

Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.

Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.

Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…

Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom,…

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.

Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ phúc lợi

1.Mức lương thỏa thuận theo năng lực

2.Sau khi ký HĐLĐ sẽ có được các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.

3.Ngoài tiền lương còn có chế độ thưởng hàng tháng, thưởng ngày Lễ/ Tết theo chế độ phúc lợi của Công ty.

4.Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương tại khách sạn/resort 4-5 sao.

- Giao tiếp tiếng Anh tốt.

- Có tác phong làm việc nghiêm túc, kỷ luật, chuyên nghiệp, có thói quen lập kế hoạch trong công việc.

- Nhiệt tình, trung thực,ham học hỏi, tinh thần cầu tiến.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ yêu cầu

Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch - CMND - Sổ hộ khẩu - Giấy khám sức khỏe ( thẻ xanh) - Các bằng cấp có liên quan

Note: Tất cả các giấy tờ đều phải công chứng

Nộp hồ sơ qua Email: Tin đã hết hạn

Tel: 0896 995 788 (Mrs. Vui)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • https://www.seasideresort.vn
  • Situated on the most beautiful coastline of Vung Tau, Tran Phu Boulevard, Seaside Resort ideally having a great Feng Shui position “ Back Lying on Moutain and Front Facing Ocean”. This natural posture is believed to bring good luck, whealth and happiness to residents. Once guests arrive in Seaside Resort, all fatigues of a long route disappeared and rapidly overcomed by the good feeling of serenity, relaxation and comfort . Under the shadow of palm trees ranks , red stone paved trail leads steps of enchanted guests into a tropical garden magnificently colored by special collection of flowers and tree species. Among them figure some rare red barringtonia or hundred years old Tea tree. Besides, fresh air and cool weather coming from the pristine moutain’s forest make Seaside Resort become a miniature pure, romantic and charming Dalat in full heart of Vung Tau coastal city.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu