Giám sát kỹ thuật

Khách Sạn Caravelle

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

-  Maintain high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled

Duy trì tiêu chuẩn cao về thời gian, luôn có mặt làm việc đúng giờ

-  Attends training sessions, briefings and meetings as required

Tham gia những khóa đào tạo, buổi họp giao ban và các cuộc họp khác khi được yêu cầu

-  Always willing to learn and willing to teach others

Luôn thể hiện tinh thần cầu thị và sẵn lòng truyền đạt kiến thức cho người khác

-  Fully familiar with the Hotel rules and regulations, governing associates and their behaviors and ensures these are always accurately communicated and carefully followed

Thông thuộc các nguyên tắc và quy định của Khách sạn, quản lý nhân viên và đảm bảo những nguyên tắc và quy định này được truyền đạt chính xác và thực hiện tốt

-  Ensures that colleagues/associates are always fairly treated without favor or unfair expectations

Đảm bảo luôn đối xử công bằng với đồng nghiệp/nhân viên

-  Provides guidance, advice, counseling and transparent diplomatic feedback as appropriate

Đưa ra những chỉ dẫn, lời khuyên, tư vấn và phản hồi xác thực, lịch sự

-  Provides sufficient training, development and learning opportunities to ensure that associates are developed to their full potential and are confident

Tạo cơ hội đào tạo, phát triển và học hỏi, đảm bảo nhân viên phát huy tiềm năng và tự tin

-  Ensures that all guest and colleague interactions are positive and professional, showing humility and respect to guests, colleagues and associates

Đảm bảo tất cả tương tác với khách và đồng nghiệp được thực hiện một cách tích cực và chuyên nghiệp, thể hiện sự khiêm tốn và tôn trọng đối với khách, đồng nghiệp và nhân viên

-  Exercises responsible practices and personal behavior at all times

Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong hành vi và công tác quản lý

-  Is knowledgeable in statutory legislation in associate and industrial relations

Có kiến thức pháp luật áp dụng trong ngành cũng như những vấn đề lao động

-  Responds to requests to undertake any reasonable tasks and secondary duties and adjust to changes as dictated by the Hotel and industry

Đáp ứng những yêu cầu phân công công việc hợp lý và trách nhiệm phụ thêm cũng như những hay đổi theo quy định của Khách sạn và ngành

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

- Được làm việc trong môi trường năng động

- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kỹ thuật hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có khả năng sử dụng tiếng anh.

- Kỹ năng giám sát, xử lý vấn đề tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Apply by Hoteljob.vn or submit application to Caravelle Saigon

Phone number : 028 3823 4999

Address: 19 Lam Son, Ben Nghe Ward, District 1, HCM City 

Giám sát kỹ thuật

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá