Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25528 1

TUYỂN GẤP Quản lý Mua sắm - Khách sạn 4 sao

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
07/05/2020 09:52

Mô tả công việc

Nhiệm vụ cơ bản:

Đảm bảo một hệ thống thu mua hiệu quả và các vật tư, trang thiết bị và các dịch vụ có liên quan đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và chi phí hiệu quả.

Nghĩa vụ và trách nhiệm:

1. Xác định và chấp thuận các nhà cung cấp cho khách sạn căn cứ theo giá cả, chất lượng và các dịch

vụ kèm theo.

2. Thực hiện các thời hạn trả chậm dành cho các nhà cung cấp và bên bán hàng cũng như tư vấn cho các quản lý liên quan về những nhà cung cấp và bên bán không áp dụng điều khoản trả chậm.

3. Truyền đạt hiểu biết cần thiết cho nhân viên liên quan đến quá trình mua bán để đảm bảo tăng cường thực hiện các Quy chuẩn mua sắm trong quá trình hoạt động và mọi người giúp đỡ lẫn nhau nhằm giảm thiểu thời gian và chi phí.

4. Phát triển các hiểu biết về hệ thống mua bán.

5. Từng quý, đào tạo lại hệ thống mua cho từng bộ phận cụ thể.

6. Đảm bảo các hồ sơ và hệ thống lưu trữ theo đúng quy trình kế toán.

7. Đào tạo và phát triển các nhân viên mua sắm có khả năng thực hiện tốt công việc của mình và tiếp tục sử dụng khả năng sáng tạo của họ để cải thiện quá trình làm việc và tiết kiệm chi phí với mục tiêu đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

8. Duy trì hệ thống giữa nhân viên mua sắm và bếp chính để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ thời gian, chất lượng và số lượng hàng hóa.

9. Đảm bảo lưu giữ các đơn hàng và các nhà cung cấp giao hàng theo đúng hạn.

10. Kết hợp chặt chẽ với các trưởng bộ phận và quản lý bộ phận mua sắm của các khách sạn khác (để có thêm thông tin) và làm việc hiệu quả với các hãng và nhà cung cấp.

11. Đảm bảo kiểm soát chặt chẽ việc thu mua các dịch vụ, hàng hóa và vật liệu với hiệu quả tối đa, tiết kiệm và chính xác.

12. Thường xuyên khảo sát thị trường để tìm kiếm các sản phẩm mới với giá cả và dịch vụ tốt hơn.

13. Nhận thức, cảnh báo và cập nhật cho nhà quản lý về các xu hướng thị trường, công nghệ, ý tưởng sáng tạo và sản phẩm mới.

14. Các hàng hóa, dịch vụ, vật tư thu mua phải đảm bảo thân thiện với môi trường.

15. Khuyến khích các nhà cung cấp làm việc với khách sạn về việc giảm thiểu chi phí và thời gian trong khi vẫn tập trung vào sự hài lòng khách hàng.

16. Đàm phán giá cả hiệu quả và trung thực với nhà cung cấp theo Quy chuẩn Vận hành của Công ty.

17. Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết khi đặt hàng với các nhà cung cấp.

18. Theo dõi ngày giao hàng của các mặt hàng đã đặt.

19. Tham gia các cuộc họp dự án, thiết kế, mua sắm và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Giám sát.

20. Tích cực tham gia các cuộc họp bằng cách cung cấp các thông tin liên quan và dịch vụ mua sắm.

21. Luôn tuân thủ các quy tắc ứng xử của Công ty.

22. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: Lương, thưởng theo Quy định của Tập đoàn.

- Có chế độ BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ.

- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.

- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp:

     + Quản lý Cung ứng, Quản lý Mua sắm của Tập đoàn.

     + Với kiến thức nền tảng về kế toán: Kế toán cao cấp, Kế toán Trưởng, Trợ lý Giám sát Tài chính và Giám sát Tài chính.

- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Nam/nữ - Số lượng: 01 người

1. Tối thiểu tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Thương mại, Quản trị Kinh doanh,....)

2. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý mua sắm.

3. Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

4. Kỹ năng tốt trong công tác tổ chức, chi tiết và phân tích.

5. Sử dụng tốt máy vi tính và có kiến thức về các hệ thống vi tính: Fidelio hoặc hệ thống khác.

6. Kỹ năng giao tế tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm:

- CV (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh);

- Thư xin việc, Sơ yếu lý lịch (lý lịch tự thuật, nêu rõ quá trình, kinh nghiệm công tác) có xác nhận của Chính quyền địa phương;

- CMTND (Photo công chứng);

- Hộ khẩu (Photo công chứng);

- Bản sao Giấy khai sinh;

- Bản sao (công chứng) chứng chỉ/bằng cấp được đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng và bằng cấp khác (nếu có);

- 02 ảnh (4X6);

- Khách sạn sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp;

- Công ty nhận CV (có ảnh đi kèm) qua email hoặc trực tiếp.

Địa chỉ nơi làm việc (khi được nhận): EASTIN HOTEL & RESIDENCES HANOI - 4 sao (Số 21 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tên Nhà Quản lý: ABSOLUTE HOTEL SERVICES


Địa chỉ nhận Hồ sơ và phỏng vấn: 

KHÁCH SẠN HÔTEL LE CARNOT - Số 3A Phan Đình Phùng, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Liên hệ:

Bà Nguyễn Thùy Dương - Quản lý Mua sắm

M: 091.699.2629

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 21, phố Duy Tân, Hà Nội, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://all.accor.com/hotel/C265/index.en.shtml
  • Situated in Hanoi's new business district, Mövenpick Living West Hanoi is an ideal choice for both business and leisure travelers desiring a blend of traditional and modern elements. Drawing inspiration from the culture of the Northern mountainous plains, the hotel features 196 sophisticated and modern rooms and suites. It also offers a state-of-the-art conference center with a 273 sqm ballroom and three adaptable meeting rooms, an indoor saltwater pool, a delightful all-day dining restaurant and an Executive Lounge.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu