TUYỂN GẤP Nhân viên Mua sắm - Khách sạn 4 sao
- Hạn nộp: 31/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tài chính, kế toán
Nhân viên
07/05/2020 10:12
Mô tả công việc
Nhiệm vụ cơ bản:
Chịu trách nhiệm mua các mặt hàng theo yêu cầu của từng bộ phận, đảm bảo mua với giá tốt nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
Nghĩa vụ và trách nhiệm:
1. Tìm nguồn cung cấp; thay mặt Khách sạn thương lượng giá cả, thời hạn và điều kiện giao hàng.
2. Lưu giữ các đơn đặt hàng còn tồn đọng theo ngày.
3. Giữ các đơn đặt hàng với nhà cung cấp và chuyển phát các bản sao.
4. Hỗ trợ Quản lý Mua sắm trong việc tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ tốt hơn để đảm bảo hiệu quả chi phí của công ty và sự hài lòng của khách hàng.
5. Theo dõi đơn đặt hàng và việc giao nhận các hàng hóa và dịch vụ đã đặt.
6. Lấy 3 báo giá đính kèm vào các đơn hàng thuộc hạng mục đầu tư vốn (CAPEX) hoặc cải tiến nâng cao cơ sở vật chất để so sánh giá.
7. Lưu giữ các đơn hàng được phê duyệt cùng với danh sách các nhà cung cấp đã được Khách
sạn chấp nhận và các báo giá đã được phê duyệt.
8. Thường xuyên liên lạc với các bộ phận về tiến độ giao nhận hàng và đơn đặt hàng cần giải quyết.
9. Đảm bảo việc thực hiện các quy tắc về sức khỏe và an toàn tại bộ phận cũng như giám sát các tiêu chuẩn vệ sinh và phong cách làm việc của nhân viên trong bộ phận.
10. Thường xuyên so sánh giá của các nhà cung cấp của khách sạn với các nhà cung cấp khác trên thị trường để đảm bảo Khách sạn luôn có thể mua với mức giá tốt nhất có thể mà vẫn đảm bảo chất lượng.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Quản lý Mua sắm.
12. Kiểm tra tính chính xác của tài liệu như yêu cầu mua hàng, phê duyệt đầu tư capex và tài liệu liên quan khác trước khi tiến hành quá trình mua sắm.
13. Kiểm tra danh mục mua sắm trong ngày của Bộ phận Ăn uống và yêu cầu mua hàng của tất cả các bộ phận.
14. Sau mỗi kỳ 15 ngày, nhận 3 báo giá chào thầu cho danh mục mua sắm trong ngày.
15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp giám sát trực tiếp.
16. Luôn luôn tuân thủ các quy tắc ứng xử của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Có chế độ BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ.
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp:
+ Trợ lý Quản lý Mua sắm.
+ Quản lý Mua sắm.
+ Với nền tảng kiến thức về kế toán và được đào tạo thêm: Nhân viên Kế toán, Kế toán Trưởng cao cấp, Trợ lý Giám sát Tài chính và Giám sát Tài chính.
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Nam/nữ - Số lượng: 01 người (Từ 25-40 tuổi)
1. Tối thiểu tốt nghiệp trường nghề trong lĩnh vực thương mại hoặc các lĩnh vực khác.
2. Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát chi phí, mua sắm hoặc kế toán.
3. Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
4. Kỹ năng giao tế tốt.
5. Kỹ năng tốt trong công tác tổ chức và phân tích chi tiết.
6. Biết sử dụng mua sắm qua hệ thống máy tính là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- CV (Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh);
- Thư xin việc, Sơ yếu lý lịch (lý lịch tự thuật, nêu rõ quá trình, kinh nghiệm công tác) có xác nhận của Chính quyền địa phương;
- CMTND (Photo công chứng);
- Hộ khẩu (Photo công chứng);
- Bản sao Giấy khai sinh;
- Bản sao (công chứng) chứng chỉ/bằng cấp được đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng và bằng cấp khác (nếu có);
- 02 ảnh (4X6);
- Khách sạn sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp;
- Công ty nhận CV (có ảnh đi kèm) qua email hoặc trực tiếp.
Địa chỉ nơi làm việc (khi được nhận): EASTIN HOTEL & RESIDENCES HANOI - 4 sao (Số 21 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Tên Nhà Quản lý: ABSOLUTE HOTEL SERVICES
Địa chỉ nhận Hồ sơ và phỏng vấn:
KHÁCH SẠN HÔTEL LE CARNOT - Số 3A Phan Đình Phùng, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ:
Bà Nguyễn Thùy Dương - Quản lý Mua sắm
M: 091.699.2629
Email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 21, phố Duy Tân, Hà Nội, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- https://all.accor.com/hotel/C265/index.en.shtml
Situated in Hanoi's new business district, Mövenpick Living West Hanoi is an ideal choice for both business and leisure travelers desiring a blend of traditional and modern elements. Drawing inspiration from the culture of the Northern mountainous plains, the hotel features 196 sophisticated and modern rooms and suites. It also offers a state-of-the-art conference center with a 273 sqm ballroom and three adaptable meeting rooms, an indoor saltwater pool, a delightful all-day dining restaurant and an Executive Lounge.
Thông tin liên hệ
- HR Department - HR Department