HCM - NHÂN VIÊN ADMIN HẬU CẦN (F&B - PHÂN PHỐI)

Mesa Group

Quy mô : 1.000 - 4.999

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

MESA GROUP TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ADMIN HẬU CẦN CHUYÊN MẢNG F&B VÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM


  • Địa điểm làm việc : Văn phòng chính Mesa Group (Quận 3)
  • Thu nhập : 7.000.000 - 9.000.000 đ/tháng
  • Thời gian làm việc : Thứ hai đến sáng thứ bảy (08h00 - 17h30)
  • Mô tả công việc :

Thanh toán chi phí

- Lập hồ sơ thanh toán chi phí hoạt động của BP

- Chi phí thuê kho, thuê xe tải, taxi giao hàng, bốc xếp bên ngoài, chi phí diệt chuột và các chi phí khác

- Kiểm soát – theo dõi chi phí và chứng từ

Thống kê số liệu hàng hóa và date mặt hàng

- Tính toán và thống kê số liệu hàng cận Date trong các tháng tới  gởi đến các BP liên quan

- Lập Tờ trình xin xử lý trình các BP và Ban TGĐ

- Thống báo xử lý đến kho và Kế toán

Báo cáo nhập xuất tồn

- Tập hợp số liệu từ các kho, các nhãn để thông báo đến các Bp liên quan về hàng hóa

- Lưu ý hàng tồn kho cao, hàng sắp hết theo từng nhãn hàng, mặt hàng

- Tập hợp số liệu của các Thủ kho vào cuối tháng để TBP tổng hợp làm báo cáo tháng cùng với các Thủ kho.

Thực hiện và giám sát công việc thuê dịch vụ bên ngoài

- Thực hiện booking đối với nhà cung cấp liên quan về đi hàng, giao hàng đi Tỉnh

- Xử lý các trường hợp giao chậm/trễ, không giao được, thiếu chứng từ, thiếu hàng, … (trong khả năng)

- Lập file mềm theo dõi lộ trình

- Tập hợp các chứng từ hợp lệ (có xác nhận của người nhận)

- Phân bổ chi phí theo nhãn hàng, pháp nhân từng Mesa

- Kiểm soát chi phí đi hàng với khối lượng hàng đi, hình thức đi hàng

- Kiểm soát chi phí với Doanh thu hoặc giá trị đi hàng so với chi phí thực tế đi hàng.

Báo cáo công việc đến trưởng bộ phận cùng các đầu việc khác có liên quan.

Quyền lợi được hưởng

Công việc ổn định

Thu nhập hấp dẫn

Môi trường làm việc năng động, thoải mái

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm trên 1 năm với vị trí Admin Hậu cần mảng F&B (nhà hàng) và phân phối

Chịu được áp lực công việc

Đáp ứng, hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn

Khả năng quản lí nhóm & làm việc nhóm hiệu quả

Kĩ năng giao tiếp tốt với khách và đồng nghiệp

Khả năng đàm phán, thuyết phục

Tự tin truyền đạt rõ ràng, giao tiếp cuốn hút trước đám đông

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel,Power Point

Yêu cầu hồ sơ

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Phỏng vấn trực tiếp : 202 Lý Chính Thắng, P9, Q3, TPHCM

Gửi CV qua email : Gửi email

Liên hệ : 0523.516.624 (Ms.Phương)

HCM - NHÂN VIÊN ADMIN HẬU CẦN (F&B - PHÂN PHỐI)

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá