HCM - NHÂN VIÊN ADMIN HẬU CẦN (F&B - PHÂN PHỐI)
- Hạn nộp: 30/04/2020
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 3 - TP HCM
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
26/03/2020 05:36
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc : Văn phòng chính Mesa Group (Quận 3)
- Thu nhập : 7.000.000 - 9.000.000 đ/tháng
- Thời gian làm việc : Thứ hai đến sáng thứ bảy (08h00 - 17h30)
- Mô tả công việc :
Thanh toán chi phí
- Lập hồ sơ thanh toán chi phí hoạt động của BP
- Chi phí thuê kho, thuê xe tải, taxi giao hàng, bốc xếp bên ngoài, chi phí diệt chuột và các chi phí khác
- Kiểm soát – theo dõi chi phí và chứng từ
Thống kê số liệu hàng hóa và date mặt hàng
- Tính toán và thống kê số liệu hàng cận Date trong các tháng tới gởi đến các BP liên quan
- Lập Tờ trình xin xử lý trình các BP và Ban TGĐ
- Thống báo xử lý đến kho và Kế toán
Báo cáo nhập xuất tồn
- Tập hợp số liệu từ các kho, các nhãn để thông báo đến các Bp liên quan về hàng hóa
- Lưu ý hàng tồn kho cao, hàng sắp hết theo từng nhãn hàng, mặt hàng
- Tập hợp số liệu của các Thủ kho vào cuối tháng để TBP tổng hợp làm báo cáo tháng cùng với các Thủ kho.
Thực hiện và giám sát công việc thuê dịch vụ bên ngoài
- Thực hiện booking đối với nhà cung cấp liên quan về đi hàng, giao hàng đi Tỉnh
- Xử lý các trường hợp giao chậm/trễ, không giao được, thiếu chứng từ, thiếu hàng, … (trong khả năng)
- Lập file mềm theo dõi lộ trình
- Tập hợp các chứng từ hợp lệ (có xác nhận của người nhận)
- Phân bổ chi phí theo nhãn hàng, pháp nhân từng Mesa
- Kiểm soát chi phí đi hàng với khối lượng hàng đi, hình thức đi hàng
- Kiểm soát chi phí với Doanh thu hoặc giá trị đi hàng so với chi phí thực tế đi hàng.
Báo cáo công việc đến trưởng bộ phận cùng các đầu việc khác có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Công việc ổn định
Thu nhập hấp dẫn
Môi trường làm việc năng động, thoải mái
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm trên 1 năm với vị trí Admin Hậu cần mảng F&B (nhà hàng) và phân phối
Chịu được áp lực công việc
Đáp ứng, hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn
Khả năng quản lí nhóm & làm việc nhóm hiệu quả
Kĩ năng giao tiếp tốt với khách và đồng nghiệp
Khả năng đàm phán, thuyết phục
Tự tin truyền đạt rõ ràng, giao tiếp cuốn hút trước đám đông
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel,Power Point
Yêu cầu hồ sơ
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Phỏng vấn trực tiếp : 202 Lý Chính Thắng, P9, Q3, TPHCM
Gửi CV qua email : Tin đã hết hạn
Liên hệ : 0523.516.624 (Ms.Phương)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 20 Bùi Thị Xuân- Hai Bà Trưng - HN / 202 Lý Chính Thắng - Phường 9 - Quận 3- HCM
- https://mesa.com.vn
Được thành lập từ năm 1996, Mesa là Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối chuyên nghiệp các mặt hàng tiêu dùng nổi tiếng và mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống như Nestle, P&G, Miliket, Shell,... Số lượng nhân sự ngày càng gia tăng và đã đạt đến con số 2500 nhân viên để đáp ứng yêu cầu phân phối rộng khắc 26 tỉnh thành trên cả nước. Cho đến nay, Mesa đã phát triển thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh mới như ẩm thực, bất động sản, đầu tư, dự án.... Đặc biệt là lĩnh vực ẩm thực với những món ăn Á, Âu - những thương hiệu nổi tiếng, được ưa thích tại nhiều nước đã được Mesa mang về Việt Nam và phát triển thành hệ thống chuỗi nhà hàng. Trong tương lai, bằng việc đầu tư và phát triển mạnh lĩnh vực dịch vụ, Mesa sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cho hàng trăm người lao động tại Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- Ms Mai