Call Center Lead/ Call Center Agent
- Hạn nộp: 30/07/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Tiền sảnh
Nhân viên
14/09/2020 16:17
Mô tả công việc
Làm theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, lễ tết, đảm bảo hoạt động 24/7.
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, … đến số tổng đài hotline
Tổ chức chăm sóc khách hàng qua điện thoại và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dich vụ của chuỗi nhà hàng
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh
- Môi trường làm việc trẻ trung và năng động.
- Được hướng dẫn và đào tạo tận tình trong công việc
- Cơ hội thăng tiến, Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nước
- Những phúc lợi khác theo Chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông
2. Kinh nghiệm liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng
và khách sạn
3. Kỹ năng
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế
Nhanh nhạy, nhiệt tình và vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Biết sử dụng Excel cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Hồ sơ ứng viên
- Bằng cấp liên quan
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 45 Ngô Thời Nhiệm , Phường 6 , Quận 3, TP.HCM
- https://recruitment@deliany.co
ZumWhere, started as an authentic craft beer garden, hidden in the heart of the buzzing Saigon to shelter people passing through their broiling bread-work. We design our venues as a place where young people visit their friends’ homes. We bring to life a bit of cosmopolitan and a bit of tradition into a space crafted for all our friends to come together to brew bond over beer.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự - Nhân sự