[FLAMINGO CÁT BÀ RESORTS] - GIÁM SÁT TIỆC
- Hạn nộp: 30/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
23/03/2024 09:47
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch, phân công lịch trực cho nhân viên Tiệc căn cứ vào Event Forecast và đảm bảo làm việc một cách hiệu quả
2. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Bộ phận, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
3. Thường xuyên đào tạo, kèmcặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
4. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
5. Chịu trách nhiệm chính về việc kiểm tra toàn bộ Khu vực tiệc bên trong và bên ngoài nhà hàng, đặc biệt là vấn đề vệ sinh kịp thời xử lý, giải quyết sự cố (nếu có).
6. Duy trì kỷ luật và nội quy của bộ phận đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận trong trường hợp có vi phạm.
7. Tạo mối quan hệ thân thiện với khách, giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng.
8. Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong nhà hàng.
9. Hỗ trợ thanh toán hóa đơn cho khách.
10. Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
11. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
12. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
1. Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở, xe đưa đón đi lại hàng ngày
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức, chuyên môn: Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực ẩm thực, biết sử dụng phần mềm khách sạn, tiếng Anh nâng cao,....
- Kỹ năng: Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định, kỹ năng tư duy dịch vụ, kỹ năng đàm phán, thuyết phục. kỹ năng quản lý theo quá trình,...
- Tính cách, phẩm chất: kỷ luật, có trách nhiệm; chịu được áp lực cao trong việc; quyết liệt, công bằng, chu đáo
- Yêu cầu khác: Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65, ngoại hình sáng, sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Ms Duyên 0981154354

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-