Giám Sát Trung tâm dịch vụ/ Tổng đài (Service Center Supervisor)
Công ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ Hum Việt Nam
Quy mô : 500 - 999
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát các hoạt động của Trung tâm dịch vụ.
- Quản lý các cuộc gọi đặt món/ các sự kiện liên quan đến vận hành của thương hiệu từ tổng đài trung tâm dịch vụ, từ các web giao hàng.
- Điều phối, hướng dẫn nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin và xử lý, giải quyết phản hồi/đơn hàng của khách hàng qua điện thoại và phối hợp các phòng ban khác giải quyết.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới theo đúng tiêu chuẩn của bộ phận
- Tạo và theo dõi quy trình làm việc theo chuẩn mực cho đội ngũ Trung tâm dịch vụ/Tổng đài đúng với quy định, phù hợp vận hành và hoạt động của công ty.
- Đảm bảo năng suất làm việc hiệu quả của Trung tâm dịch vụ/Tổng đài
- Quản lý, thiết lập các báo cáo các chỉ số, tình hình làm việc của bộ phận
- Các công việc khác/hỗ trợ cùng các phòng ban khác.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến (theo chiều dọc và chiều ngang)
- Chính sách ưu đãi nội bộ
- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và gắn kết
- Giá trị công việc đem đến niềm vui cho bản thân, đóng góp lợi ích cho cộng đồng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Ẩm thực, Dịch vụ
Kiến thức:
- Kiến thức về dịch vụ Trung tâm dịch vụ/Tổng đài
- Am hiểu về phân tích thị trường và phương pháp thu thập thông tin
- Thành thạo các ứng dụng công nghệ
Kỹ năng/ năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục
- Kỹ năng quản lý giám sát chất lượng
- Khả năng phân tích
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch (kèm hình 3x4)
- CMND photo
- Bằng cấp liên quan (nếu có)
* Thông tin liên hệ:
- Hotline tuyển dụng: 0906 329 559 (Nhân sự) - Số 2 Thi Sách, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
- Địa chỉ email nhận hồ sơ: Gửi email
Để biết thêm thông tin về Nhà hàng, vui lòng tham khảo tại đây:
Hum Vegetarian: www.humvietnam.vn;
Facebook Tuyển dụng: https://www.facebook.com/HumCareers.Vietnam/
Giám Sát Trung tâm dịch vụ/ Tổng đài (Service Center Supervisor)
Chức danh | Ngày kết thúc | Mức lương |
---|---|---|
Front Office Supervisor - Giám sát Bộ Phận Tiền Sảnh | 28/12/2021 | Thỏa thuận |
Reservation Supervisor | 25/01/2021 | Thỏa thuận |
Assistant Manager - Front Offices | 31/01/2021 | Thỏa thuận |
Front office Supervisor (Male) | 14/02/2021 | Thỏa thuận |
Concierge Supervisor / Giám Sát Quầy Thông Tin | 28/01/2021 | Thỏa thuận |
Night Supervisor / Giám Sát Lễ Tân Ca Đêm | 28/01/2021 | Thỏa thuận |
Duty Manager / Quản lý Ca Trực | 28/01/2021 | Thỏa thuận |
Front Office Supervisor (Male-Night Shift Only) | 28/02/2021 | Thỏa thuận |
Guest Service Manager (Duty Manager) | 31/01/2021 | Thỏa thuận |
[VINPEARL LUXURY LANDMARK 81] Tuyển GẤP Duty Manager | 30/12/2020 | Thỏa thuận |
[BamBam Bar] - Head Hostess | 28/10/2020 | Thỏa thuận |
BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY
5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ
Sắp xếp đánh giá