Giám Sát Trung tâm dịch vụ/ Tổng đài (Service Center Supervisor)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
23/04/2021 14:59
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát các hoạt động của Trung tâm dịch vụ.
- Quản lý các cuộc gọi đặt món/ các sự kiện liên quan đến vận hành của thương hiệu từ tổng đài trung tâm dịch vụ, từ các web giao hàng.
- Điều phối, hướng dẫn nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin và xử lý, giải quyết phản hồi/đơn hàng của khách hàng qua điện thoại và phối hợp các phòng ban khác giải quyết.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới theo đúng tiêu chuẩn của bộ phận
- Tạo và theo dõi quy trình làm việc theo chuẩn mực cho đội ngũ Trung tâm dịch vụ/Tổng đài đúng với quy định, phù hợp vận hành và hoạt động của công ty.
- Đảm bảo năng suất làm việc hiệu quả của Trung tâm dịch vụ/Tổng đài
- Quản lý, thiết lập các báo cáo các chỉ số, tình hình làm việc của bộ phận
- Các công việc khác/hỗ trợ cùng các phòng ban khác.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến (theo chiều dọc và chiều ngang)
- Chính sách ưu đãi nội bộ
- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và gắn kết
- Giá trị công việc đem đến niềm vui cho bản thân, đóng góp lợi ích cho cộng đồng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Ẩm thực, Dịch vụ
Kiến thức:
- Kiến thức về dịch vụ Trung tâm dịch vụ/Tổng đài
- Am hiểu về phân tích thị trường và phương pháp thu thập thông tin
- Thành thạo các ứng dụng công nghệ
Kỹ năng/ năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục
- Kỹ năng quản lý giám sát chất lượng
- Khả năng phân tích
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch (kèm hình 3x4)
- CMND photo
- Bằng cấp liên quan (nếu có)
* Thông tin liên hệ:
- Hotline tuyển dụng: 0906 329 559 (Nhân sự) - Số 2 Thi Sách, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
- Địa chỉ email nhận hồ sơ: Tin đã hết hạn
Để biết thêm thông tin về Nhà hàng, vui lòng tham khảo tại đây:
Hum Vegetarian: www.humvietnam.vn;
Facebook Tuyển dụng: https://www.facebook.com/HumCareers.Vietnam/

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
34 Đường số 11, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
-
-
https://https://humventures.vn/
HumVentures (www.humventures.vn) là thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi 5 thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ là kinh doanh, HumVentures còn là một khám phá đầy cảm hứng về lối sống gần gũi tự nhiên, về hành trình tận tâm nuôi dưỡng những giá trị văn hóa và con người đất Việt. Tại HumVentures, tài năng luôn được trân trọng,tuy nhiên tính cách mới là yếu tố hàng đầu chúng tôi chú trọng nơi cộng sự của mình.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-