Giám Sát Trung tâm dịch vụ/ Tổng đài (Service Center Supervisor)

Công ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ Hum Việt Nam

Quy mô : 500 - 999

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát các hoạt động của Trung tâm dịch vụ.

- Quản lý các cuộc gọi đặt món/ các sự kiện liên quan đến vận hành của thương hiệu từ tổng đài trung tâm dịch vụ, từ các web giao hàng.

- Điều phối, hướng dẫn nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin và xử lý, giải quyết phản hồi/đơn hàng của khách hàng qua điện thoại và phối hợp các phòng ban khác giải quyết.

- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới theo đúng tiêu chuẩn của bộ phận

- Tạo và theo dõi quy trình làm việc theo chuẩn mực cho đội ngũ Trung tâm dịch vụ/Tổng đài đúng với quy định, phù hợp vận hành và hoạt động của công ty.

- Đảm bảo năng suất làm việc hiệu quả của Trung tâm dịch vụ/Tổng đài

- Quản lý, thiết lập các báo cáo các chỉ số, tình hình làm việc của bộ phận

- Các công việc khác/hỗ trợ cùng các phòng ban khác.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh

- Chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện

- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến (theo chiều dọc và chiều ngang)

- Chính sách ưu đãi nội bộ

- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và gắn kết

- Giá trị công việc đem đến niềm vui cho bản thân, đóng góp lợi ích cho cộng đồng

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.

Kinh nghiệm:

- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Ẩm thực, Dịch vụ

Kiến thức:

- Kiến thức về dịch vụ Trung tâm dịch vụ/Tổng đài

- Am hiểu về phân tích thị trường và phương pháp thu thập thông tin

- Thành thạo các ứng dụng công nghệ

Kỹ năng/ năng lực:

- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục

- Kỹ năng quản lý giám sát chất lượng

- Khả năng phân tích

- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt

Yêu cầu hồ sơ

* Hồ sơ:

- Sơ yếu lý lịch (kèm hình 3x4)

- CMND photo

- Bằng cấp liên quan (nếu có)

* Thông tin liên hệ:

- Hotline tuyển dụng: 0906 329 559 (Nhân sự) - Số 2 Thi Sách, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM

- Địa chỉ email nhận hồ sơ: Gửi email

Để biết thêm thông tin về Nhà hàng, vui lòng tham khảo tại đây:

Hum Vegetarian: www.humvietnam.vn;

Facebook Tuyển dụng: https://www.facebook.com/HumCareers.Vietnam/

Giám Sát Trung tâm dịch vụ/ Tổng đài (Service Center Supervisor)

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá