Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21258 1

TUYỂN GẤP - QUẢN LÝ VẬN HÀNH VILLA (VILLA OPERATIONS MANAGER) - LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG

  • Hạn nộp: 25/06/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
22/06/2020 08:25

Mô tả công việc

I. TIỀN SẢNH

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân

• Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Tiền Sảnh.

• Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

• Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

• Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu, chi phí.

• Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận hành lý

• Quản lý điều phối hoạt động vận chuyển hành lý cho khách một theo tiêu chí an toàn, nhanh chóng.

• Quản lý điều phối lịch trình, yêu cầu xe đưa đón, taxi một cách hợp lý.

• Quản lý việc lưu giữ hành lý, nhận và chuyển thư, bưu kiện, fax… cho khách lưu trú.

Đón tiếp khách, khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn

• Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

• Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

• Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

• Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

• Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

II. BUỒNG PHÒNG

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận buồng phòng

• Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, khu vực công cộng… của Villa.

• Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng

• Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong Villa theo công suất phòng.

• Trực tiếp kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.

• Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, thang bộ, hồ bơi được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.

Theo dõi tình trạng phòng

• Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, honeymoon, birthday … để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.

• Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời.

• Giám sát hóa đơn mini bar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.

Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất, đơn hàng

• Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.

• Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.

• Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.

• Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.

• Theo dõi việc giao hoa để trang trí phòng và đảm bảo hoa được trang trí theo đúng yêu cầu.

• Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố.

III. QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Tuyển chọn, quản lý nhân sự

• Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên mới.

• Sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ hàng tuần, nghỉ phép cho nhân viên Villa.

• Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.

• Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiệt huyết và các mối quan hệ gắn kết giữa các nhân viên trong Villa, các bộ phận khác của Công ty và các cơ sở lưu trú thuộc sự điều hành của Công ty quản lý.

Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

• Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy chuẩn.

• Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

IV. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC

• Chăm sóc khách hàng tại Villa hoặc thông qua các kênh media, OTA của Villa (Inbox, message, review): trước khi khách đến, khi khách check-in và lưu trú, sau khi khách check-out.

• Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

• Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.

• Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

• Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.

• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.

• Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.

• Đảm bảo giao nhận giữa các ca: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân, buồng phòng để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.

• Phối hợp lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị, hệ thống điện nước, dụng cụ PCCC của khách sạn, dụng cụ PCCC.

• Phối hợp hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của Villa.

• Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, cúp điện, mưa bão, đe dọa, tấn công…

• Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo của ngành nếu có.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc Công ty quản lý hoặc Chủ đầu tư (nếu được yêu cầu).

• Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới.

• Hỗ trợ ban giám đốc Công ty quản lý các công việc hành chính của Villa.

• Làm các báo cáo theo quy định của Công ty quản lý.

• Thực hiện các công việc khác khi được Công ty quản lý, chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Lương + Thưởng phí phục vụ hàng tháng + Phụ cấp đi lại, ăn uống hàng tháng + BHXH + Nghỉ phép có hưởng lương.

Làm việc tại: 17 Đỗ Thế Chấp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Theo Ca (8 tiếng/ ngày)

Thu Nhập : Thoả thuận + Thưởng phí phục vụ hàng tháng.

Yêu cầu công việc

- Có thể làm việc linh động tuỳ theo tình hình hoạt động của Villa.

- Có thể trực ca đêm vài ngày trong tháng.

- Cử nhân ngành liên quan.

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong lĩnh vực Villa, Khách sạn.

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt, thân thiện, cởi mở.

- Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.

- Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, yêu cầu tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế.

- Kỹ năng máy tính tốt.

- Có kiến thức về kỹ năng đặt phòng, hệ thống khách sạn.

- Sẵn sàng sử dụng các hệ thống phần mềm mới.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ bằng 1 trong 2 cách sau:

* Điện thoại: vui lòng liên hệ: Mr. Trung - 0934.793.289

*Email: Tin đã hết hạn

Tiêu đề email: Job Application - [Vị trí công việc] - [Tên ghi in hoa]. Vd: Job Application - Nhân viên Buồng Phòng - NGUYEN VAN B

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 2 63 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Dành cho những người đi tìm cảm hứng luôn mang trong mình sự tò mò muốn khám phá những điều mới lạ, The Mansions là tập hợp những khu biệt thự nghỉ dưỡng địa phương, đem đến một không gian dễ chịu, dịch vụ chu đáo cho khách hàng. The Mansions mang đến những trải nghiệm gắn liền với văn hoá bản địa, những hoạt động tạo nên những nguồn cảm hứng không chỉ tại thời gian nghỉ dưỡng, mà còn là những ký ức khi du khách nhớ về.

Thông tin liên hệ

  • Mrs Trang

Mã QR giới thiệu