Quản Lý Doanh Thu
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Tiêu đề: Quản lý Doanh Thu
Mục đích: Để tối đa hóa doanh thu khách sạn và sự hài lòng của khách hàng bằng cách đảm bảo đúng sản phẩm được bán đúng giá cho đúng khách hàng thông qua kênh phân phối phù hợp theo tiêu chuẩn của thương hiệu Khách sạn.
THÀNH PHẦN UỶ NHIỆM
Khách hàng
Nhóm quản lý
Chủ khách sạn
Nhân viên
Dịch vụ đặt phòng trên toàn thế giới
Hỗ trợ công nghệ bên trong và bên ngoài
CÁC CHỈ ĐỊNH THÀNH CÔNG
Tài chính (GOP, RevPAR, RGI và Ngân sách Bộ phận).
Đóng góp tăng doanh thu
Sự hài lòng của khách hàng và mục tiêu trung thành (Khiếu nại mỗi nghìn, Thẻ nhận xét, đánh giá chất lượng hàng năm).
Dự báo độ chính xác.
Sự đóng góp WRS cho doanh thu.
Thành tích của cuộc khảo sát sự tham gia của nhân viên (Kenexa) và các mục tiêu duy trì cho bộ phận.
CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ MẢNG
Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc Quản lý Bán hàng & Tiếp thị và Quản lý Đặt phòng để đảm bảo sản phẩm phù hợp được bán đúng giá cho đúng khách hàng thông qua kênh phân phối phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu của khách sạn.
Tham gia vào việc phát triển các chiến lược kinh doanh cho khách sạn phù hợp với mục tiêu chung của khách sạn và sẽ tối đa hóa doanh thu của khách sạn:
Phát triển và thực hiện các chiến lược hỗ trợ đạt được các mục tiêu của khách sạn.
Phát triển và thực hiện quy trình và hướng dẫn để quản lý giá khách sạn.
Phát triển dự báo khách sạn cho các phòng được bán và doanh thu để cho phép thu được doanh thu tối đa từ nhu cầu có sẵn.
Theo dõi trạng thái thường xuyên và điều chỉnh các chiến lược khi thích hợp.
Tối đa hóa doanh thu phòng & tiệc bằng cách sử dụng các kỹ thuật quản lý năng suất
Phân tích sự cạnh tranh cho từng phân khúc thị trường, sản lượng từ từng loại hình kinh doanh và kết quả từ các kênh phân phối
Đề xuất giá cả, phân khúc thị trường và chiến lược phân phối
Thực hiện kiểm soát giá để tối đa hóa doanh thu
Duy trì kiểm soát giá phòng chính xác và trạng thái phòng trống
Chuẩn bị và phân phối dự báo chính xác; giám sát quản lý doanh thu và năng xuất và thực hiện các bước khắc phục để cải thiện kết quả
Trao đổi giá phòng và phòng trống có sẵn cho đội ngũ bán hàng khách sạn, đại lý đặt phòng và Dịch vụ đặt phòng trên toàn thế giới
Trao đổi kế hoạch bán gói và bảng tóm tắt khuyến mãi
Tăng giá trung bình bằng cách đào tạo nhân viên các kỹ thuật bán hàng phù hợp một cách thường xuyên.
Trình bày hiệu suất của khách sạn thông qua báo cáo cuối tháng một cách kịp thời
Theo dõi SNAP và xác thực rằng các hành động định giá phù hợp với cả điều kiện tài sản và thị trường và chuyển đến nhóm Tối ưu hóa doanh thu vùng nếu có bất kỳ lo ngại nào
Áp dụng một chính sách đặt trên mức và giáo dục đội ngũ để chấp nhận thông qua lợi ích của kết quả đạt được.
Kiểm tra chiến lược của đối thủ cạnh tranh trên cơ sở thường xuyên xem xét giá cả và số lượng phòng trống
Phân tích số liệu thống kê sản xuất và thông tin sản lượng để xác định tiềm năng kinh doanh, thị trường, xu hướng mới và làm nổi bật những kết quả tìm kiếm cho Sales & DBD
Chuẩn bị và trình bày phòng đã có sẵn để sử dụng hàng tuần tập hợp một phác thảo về rủi ro và cơ hội liên quan đến phòng họp so với phòng ngủ có sẵn.
Thu thập và phân tích tất cả các giao dịch kinh doanh bị từ chối, bị mất, bị hủy và danh sách chờ cho cả hai phòng ngủ và họp và thực hiện các thay đổi để tối đa hóa RevPAR trong cả hai lĩnh vực.
Đóng góp vào việc lập kế hoạch và điều phối các hoạt động Nhà ở khách sạn bằng cách hợp tác chặt chẽ với bộ phận Bán hàng, Dịch vụ ăn uống, Dịch vụ dọn phòng và các bộ phận khác.
Đóng vai trò như là người dẫn đầu dự án để sử dụng HARMONY Product Suite của khách sạn bao gồm hệ thống báo cáo CHW (Carlson Hotel Worldwide) eXpress và hệ thống báo cáo WEBFocus.
Đảm bảo khách sạn sử dụng đầy đủ chức năng của HARMONY bằng cách phối hợp đào tạo và giám sát việc sử dụng hệ thống của khách sạn
Giải quyết các vấn đề bằng cách làm việc với sự phân phối & IT để xác định và triển khai các giải pháp
Đảm bảo kết nối với hệ thống đặt phòng của Curtis-C
Tạo ra “100% sự hài lòng của khách” bằng cách cung cấp trải nghiệm “Yes I Can!” thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn, sự hiếu khách thực sự và vượt trên mong đợi của khách
Cung cấp sự chú ý cá nhân, chịu trách nhiệm cá nhân và sử dụng tinh thần đồng đội khi cung cấp dịch vụ cho khách
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và hiểu rõ khi giải quyết các vấn đề của khách
Cung cấp Yes I Can! lòng hiếu khách chân thành và tinh thần đồng đội liên tục
Chịu trách nhiệm khi nhận ra khách không hài lòng và sử dụng sự phán đoán tốt nhất của họ về việc sử dụng “100% Sự hài lòng của khách”
Thực hiện các nhiệm vụ khác cần thiết để cung cấp hành vi thương hiệu dịch vụ và lòng hiếu khách chân chính.
Tuân thủ chính sách và thủ tục của khách sạn
Đi làm đúng giờ và theo lịch trình
Theo tiêu chuẩn chải chuốt, vệ sinh và ăn mặc của khách sạn
Giảm thiểu các mối nguy hiểm an toàn bằng cách tuân theo tất cả các quy tắc và quy trình an toàn
Báo cáo cấp trên kịp thời và thông báo đầy đủ về tất cả các vấn đề hoặc các vấn đề khác thường có tầm quan trọng.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình được thiết lập của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này
Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các nhân viên khác trong công ty để phát triển và thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.
Luôn dự toán một hình ảnh toán của khách sạn cho công chúng
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm
Ưu tiên cấp bằng Cử nhân
Mạnh về kỹ năng phân tích và tổ chức
Mạnh về kỹ năng phân tích cạnh tranh và thống kê
Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt
Có khả năng cộng tác hiệu quả với các nhân viên và quản lý khách sạn khác để đảm bảo làm việc theo nhóm
Thành thạo về Microsoft Office và kỹ năng hệ thống báo cáo
Yêu cầu hồ sơ
Hình thức nộp hồ sơ: (Tiếng Việt)
1. Trực tiếp:
- Bản sao các văn bằng.
- Bản sao sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Quyết định thôi việc.
- Hình thẻ 3x4 và 4x6.
2. Email cv: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
170 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam
-
-
https://https://www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-da-nang or https://www.facebook.com/profile.php?id=100082192295318
A 5-Star Beach-Front Hotel with International Services - Where Scandinavian Style blends with the enchanting beauty of My Khe Beach and the poetic charm of Son Tra Peninsula. Located in a prime location on Vo Nguyen Giap golden avenue – the most hectic street in Da Nang, guests can easily access the city’s famous tourist attractions or enjoy swimming in the blue sea just a few steps from the Hotel. Radisson Hotel Danang provides high-class stay services with fully equipped rooms belonging to a variety of room types to help meet all visitors’ needs and preferences. With the “Yes I can” spirit, Radisson Hotel Danang brings the most exquisite quality, service, and perfect harmony every time you travel.
Thông tin liên hệ
-
Human Resources Dept. - HRM
-