Giám đốc Ban Vận hành khách sạn - TNH - 2D016

SOJO Hotels

Quy mô : 100 - 499

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đối với toàn bộ công tác vận hành tại các khách sạn trực thuộc TNH bao gồm các hạng mục: Buồng phòng, Tiền sảnh, Bếp, Nhà hàng, Kỹ thuật, An ninh và công nghệ thông tin

2. Làm việc với các đối tác để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp để xây dựng, thiết kế và lắp đặt hệ thống khách sạn theo đúng tiêu chuẩn đã xây dựng.

3. Triển khai hệ thống tiêu chuẩn đảm bảo áp dụng thống nhất tại tất cả các khách sạn:

Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu của từng khách sạn, đặc thù nhân viên, địa bàn;

Xây dựng chương trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ để đánh giá tính đồng bộ của hệ thống;

Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm chuẩn hóa tiêu chuẩn và nâng cao tính đồng bộ.

4. Tổ chức thực hiện các công tác, hoạt động nhằm duy trì, phát triển quan hệ khách hàng: Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn, quy định, quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại;

5. Thực hiện công tác setup khách sạn đảm bảo khách sạn được vận hành đúng tiến độ và nhất quán theo tiêu chuẩn của hệ thống.

6. Phát triển nhân sự : Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban.

7. Phối hợp với các Ban trong TNH xây dựng tính động bộ sản phẩm trong chuỗi khách sạn

8. Phát triển nhân sự : Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban.

9. Xây dựng tốt mối quan hệ với đối tác và khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Được đào tạo bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Khách sạn

Tiếng Anh: TOEIC 450 trở lên

Tin học: Sử dụng thành thạo Các ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm văn phòng

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách sạn; 05 năm kinh nghiệm Quản trị Vận hành Khách sạn.

3. Kiến thức:

Am hiểu tổ chức:

Am hiểu lĩnh vực khách sạn: Mô hình, dịch vụ khách sạn

Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Kỹ thuật và chiến lược Quản lý Doanh thu; Kiến thức về GDS, Extranet; Kiến thức về intranet

4. Năng lực:

Khả năng tư duy chiến lược

Khả năng sáng tạo và cải tiến liên tục

Khả năng đánh giá và ra quyết định

Khả năng lập kế hoạch và tổ chức

Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc

Khả năng kiểm soát và ứng phó với sự thay đổi

5. Các yêu cầu khác:

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online hoặc qua địa chỉ email: Gửi email

Giám đốc Ban Vận hành khách sạn - TNH - 2D016

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá