Giám đốc Ban Vận hành khách sạn - TNH - 2D016
- Hạn nộp: 24/08/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
08/01/2021 09:42
Mô tả công việc
2. Làm việc với các đối tác để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp để xây dựng, thiết kế và lắp đặt hệ thống khách sạn theo đúng tiêu chuẩn đã xây dựng.
3. Triển khai hệ thống tiêu chuẩn đảm bảo áp dụng thống nhất tại tất cả các khách sạn:
Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu của từng khách sạn, đặc thù nhân viên, địa bàn;
Xây dựng chương trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ để đánh giá tính đồng bộ của hệ thống;
Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm chuẩn hóa tiêu chuẩn và nâng cao tính đồng bộ.
4. Tổ chức thực hiện các công tác, hoạt động nhằm duy trì, phát triển quan hệ khách hàng: Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn, quy định, quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải đáp thắc mắc, khiếu nại;
5. Thực hiện công tác setup khách sạn đảm bảo khách sạn được vận hành đúng tiến độ và nhất quán theo tiêu chuẩn của hệ thống.
6. Phát triển nhân sự : Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban.
7. Phối hợp với các Ban trong TNH xây dựng tính động bộ sản phẩm trong chuỗi khách sạn
8. Phát triển nhân sự : Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban.
9. Xây dựng tốt mối quan hệ với đối tác và khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được đào tạo bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Khách sạn
Tiếng Anh: TOEIC 450 trở lên
Tin học: Sử dụng thành thạo Các ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm văn phòng
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách sạn; 05 năm kinh nghiệm Quản trị Vận hành Khách sạn.
3. Kiến thức:
Am hiểu tổ chức:
Am hiểu lĩnh vực khách sạn: Mô hình, dịch vụ khách sạn
Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Kỹ thuật và chiến lược Quản lý Doanh thu; Kiến thức về GDS, Extranet; Kiến thức về intranet
4. Năng lực:
Khả năng tư duy chiến lược
Khả năng sáng tạo và cải tiến liên tục
Khả năng đánh giá và ra quyết định
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
Khả năng kiểm soát và ứng phó với sự thay đổi
5. Các yêu cầu khác:
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tòa TNR 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
-
-
https://jobs.tntalent.vn
SOJO HOTELS là thương hiệu Khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Quản lý Khách sạn TNH – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với mô hình khách sạn kiểu mới: mở khóa phòng bằng điện thoại, nhận phòng trước 48h, điều khiển cả căn phòng (âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ...) tùy theo sở thích và trả phòng không tốn một giây đợi chờ. Hiện SOJO đang vận hành 04 khách sạn đầu tiên ở Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng ở Hạ Long, Hòa Bình, Việt Trì (tháng 2/2022), Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh,...trong tương lai gần và tiến tới quy mô 70 khách sạn thuận ích khắp Việt Nam trước 2030. Địa chỉ của SOJO Hotels: 1. SOJO Hotel Ga Hanoi: 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 2. SOJO Hotel Bac Giang: Số 08 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang/ 3. SOJO Hotel Thai Binh: Số 07 Quang Trung, P. Đề Thám, Thái Bình/ 4. SOJO Hotel Nam Dinh: Số 272 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định/ 5. SOJO Hotel Ha Long: Số 168 Lê Thánh Tông, P. Hồng Hà, TP Hạ Long, Quang Ninh/ 6. SOJO Hotel Hoa Binh: Số 112 đường Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình/ 7. SOJO Hotel Viet Tri: Số 938 đường Hùng Vương, P. Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ/ Website: https://tnh-hotels.vn/sites/tnh/ Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels/ Thông tin tuyển dụng: https://bit.ly/sojo-hoteljob/
Thông tin liên hệ
-
Ms Tuyết
-