Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
29/06/2020 17:07

Mô tả công việc

- Xây dựng bộ chương trình loyalty bao gồm: Thiết kế quy định của chương trình, thiết kế các quy định vận hành chương trình loyalty, xây dựng bộ chỉ số điều hành của chương trình loyalty.

- Phối hợp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng, triển khai hệ thống phần mềm quản trị chương trình loyalty.

- Xây dựng các chương trình hoạt động và khuyến mại ngắn hạn, dài hạn cho chương trình loyalty như: chương trình phát triển hội viên, chương trình phát triển đối tác…

- Phân tích và nghiên cứu các chỉ số của chương trình loyalty, đưa ra những đề xuất điều chỉnh nếu cần.

- Thiết kế, triển khai và quản lý chương trình rewards và loyalty - phối hợp với các bộ phận liên quan, mang lại những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng trung thành và có giá trị nhất, theo dõi và đo lường ROI của chương trình khách hàng thân thiết

- Quản lý team Loyalty để đạt được mục tiêu.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,đề cao tính nhân văn, nghệ thuật và phát triển bền vững

- Mức lương cạnh tranh so với thị trường.

- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Đãi ngộ hấp dẫn : du lịch, sinh nhật, tăng lương định kỳ hàng năm…

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng với các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng cụ thể.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Kinh nghiệm cần thiết:

- Tốt nghiệp ĐH

- Tiếng Anh tương đương Toeic 650

- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý chương trình CRM/Loyalty

- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng ngành BĐS, du lịch, nghỉ dưỡng, dịch vụ khách hàng cao cấp.

- Có kinh nghiệm với các hệ thống CRM, các công cụ liên quan đến chương trình Loyalty Phẩm chất/Năng lực cần thiết:

- Am hiểu tâm lý khách hàng, am hiểu thị trường và các sản phẩm chăm sóc khách hàng trên thị trường.

- Giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu