Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

CHUYÊN VIÊN COPYWRITER

  • Hạn nộp: 31/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/06/2020 17:07

Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CHUNG

 Vị trí Chuyên viên Copywriting báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban Truyền thông Marketing, chịu trách nhiệm cao nhất về kết quả công việc và chất lượng chuyên môn các công việc được giao.

II. CÁC MẢNG VIỆC CHUYÊN MÔN ĐẶC THÙ

MẢNG

CÔNG VIỆC NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ KẾT QUẢ YÊU CẦU

Soạn thảo “văn bản marketing”  Soạn thảo các nội dung theo ngôn ngữ quảng cáo, đáp ứng yêu cầu của các chiến dịch Marketing, bao gồm, nhưng không giới hạn, các loại hình sau: nội dung cho các ấn phẩm bán hàng (POSM), trên môi trường kỹ thuật số, headline, tagline, slogan, các đoạn quảng cáo, subtitle, mô tả ảnh, các lời bình luận cho ảnh, kịch bản TVC, video, clips, kịch bản radio, postcard, email, v.v.

 Lựa chọn hình ảnh hoặc các phương thức minh họa (key visual) và phối hợp cùng Chuyên viên Thiết kế, Studio để thực hiện sản phẩm theo yêu cầu. Các yêu cầu chung:

 Hoàn thành công việc đúng thời hạn.

 Nội dung văn bản được trình duyệt cần kiểm tra kỹ lưỡng và không mắc các lỗi chính tả, văn phong căn bản và cần được trình bày cẩn thận, khoa học, đúng biểu mẫu (nếu có).

Đối với các “văn bản marketing” khác:

 Đúng chủ đề, đúng thông điệp, xúc tích, đảm bảo đúng tiêu chí “Less is more”. Headline, tagline ấn tượng.

 Mô tả cẩn thận, lựa chọn và gợi ý key visual, phối hợp tốt với Chuyên viên thiết kế để ấn phẩm hoàn thành đúng thời hạn và đạt kết quả tốt nhất cả về nội dung & hình thức.

Biên tập “văn bản marketing”  Đầu mối cung cấp thông tin, truyền tải yêu cầu, giám sát đảm bảo tiến độ trong quá trình làm việc với đối tác/CTV được thuê thực hiện việc soạn thảo.

 Tiếp nhận, rà soát, đánh giá chất lượng sản phẩm của đối tác/CTV

 Chủ động tìm kiếm bổ sung hoặc thay thế đối tác/CTV nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác copywriting được tối ưu nhất.

 Chịu trách nhiệm biên tập các sản phẩm của đối tác/CTV, trong trường hợp sản phẩm đạt được tối thiểu 70% yêu cầu, nhằm đảm bảo nhất quán về thông điệp, chất lượng nội dung và theo sát tiến độ của các chiến dịch/dự án được triển khai.

 Phối hợp cùng Thư ký Ban thực hiện các thủ tục cần thiết nhằm thanh toán thù lao đầy đủ và đúng hạn cho đối tác/CTV.

 Phối hợp cùng Chuyên viên Thương hiệu trong công tác biên tập các nội dung giới thiệu, vật phẩm nhận diện Thương hiệu v.v. của Tập đoàn hoặc các đơn vị thành viên.

 Phối hợp cùng Chuyên viên Truyền thông để khai thác các chủ đề, khía cạnh truyền thông phù hợp (PR angles) và triển khai các bài viết truyền thông trên các báo, tạp chí khi được yêu cầu. Đối với nhiệm vụ phối hợp cùng đối tác/CTV được thuê soạn thảo, kết quả cần đạt được các tiêu chí:

 Đảm bảo đối tác/CTV thực hiện công việc đúng tiến độ và thời hạn đặt ra.

 Chất lượng sản phẩm nhận bàn giao cần đạt đủ các tiêu chí như đã nêu tại Công việc trực tiếp soạn thảo “văn bản Marketing”.

 Đảm bảo đối tác/CTV được nhận thù lao tương xứng khối lượng và chất lượng thông qua việc chủ động thường xuyên rà soát đánh giá và có các kiến nghị cần thiết tới Trưởng ban, làm cơ sở tham khảo cho Ban thẩm định giá.

Đối với các nhiệm vụ phối hợp cùng các thành viên khác trong ban, yêu cầu đạt được các tiêu chí:

 Các nhiệm vụ được chủ động phân công đảm nhiệm dựa trên tinh thần “team-work”, đề cao việc hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng kết quả sau cùng.

 Bất cứ văn bản Truyền thông, Marketing của dự án/chiến dịch nào cũng cần được xem xét tới khả năng liên đới, tương hỗ lẫn nhau và tuân thủ các định hướng phát triển và triết lý kinh doanh của cả Tập đoàn.

Nghiên cứu và thu thập thông tin xu hướng thị trường Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về các xu hướng thị trường trong lĩnh vực của các dự án/chiến dịch đang triển khai nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung mới mẻ, các khía cạnh truyền thông phù hợp (PR Angles).  Có các báo cáo tuần theo form chuẩn được lưu trữ đúng thư mục quy định tại Thư mục lưu trữ chung của Ban.

 Báo cáo cung cấp thông tin một cách chính xác, bắt buộc kèm theo các gợi ý ứng dụng thực tế vào hoạt động copywriting nói riêng và hoạt động Truyền thông Marketing nói chung của cả Ban.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,đề cao tính nhân văn, nghệ thuật và phát triển bền vững

- Mức lương cạnh tranh so với thị trường.

- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Đãi ngộ hấp dẫn : du lịch, sinh nhật, tăng lương định kỳ hàng năm…

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng với các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng cụ thể.

Yêu cầu công việc

 Luôn tuân thủ các nội quy, quy định, quy chế của Tập đoàn.

 Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.

 Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

 Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu