Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23828 1

NV KỸ THUẬT

  • Hạn nộp: 25/07/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Duy trì và theo dõi mọi diễn tiến lên quan đến hoạt động của Khách sạn trong ca làm việc của mình, báo cáo nhanh chóng kịp thời và chính xác những bất thường cho cấp trên được biết.

- Xử lý kịp thời mọi tình huống được yêu cầu từ các bộ phận liên quan cũng như từ khách hàng.

- Đảm bảo độ chính xác việc làm theo qui trình và tiêu chuẩn hoặc công việc được phân công trong ca trực.

- Ghi chép cụ thể chi tiết: Công việc đã thực hiện, thời gian hoàn thành, Tình trạng công việc còn tồn đọng, … vào sổ bàn giao,

- Duy trì công việc theo dõi việc ghi chép, báo cáo chi tiết hang ngày về các thông số theo biểu mẫu cũng như mọi biến cố bất thường (nếu có), kịp thời báo cho cấp trên để có giải pháp phù hợp và kịp thời. Cung cấp hỗ trợ kịp thời các thông tin cần thiết, giúp cho cấp trên có giải pháp điều chỉnh công việc và đối sách xử lý công việc một cách kịp thời và hiệu quả.

- Duy trì ở mức độ cao cả về số lượng và chất lượng bất kể nhiệm vụ nào được giao.

- Chủ động và hành động nhanh chóng để giải quyết mọi công việc một cách chuyên nghiệp. Đảm bảo thành công chung của bộ phận cũng như của Khách sạn.

- Duy trì chất lượng của công việc và đảm bảo tính nhất quán trong quá trình thực thi công việc được phân công cũng như trong suốt thời gian đảm nhiệm ca trực của mình.

- Hỗ trợ phát triển các chương trình bảo trì, bảo dưỡng, cải tạo và kiểm soát hệ thống chung của Khách sạn.

- Nắm vững hệ thống kiểm soát PCCC, điện, nước, … của Khách sạn và kết hợp tốt với Bộ phận liên quan khi có yêu cầu hỗ trợ.

- Duy trì văn hóa Khách sạn bằng cách thực hiện tốt các tiêu chuẩn, qui trình của Khách sạn đối với đồng nghiệp cũng như với Khách hàng.

- Đảm bảo tuân thủ tất cả các qui định ở nơi làm việc về đảm bảo Sức khỏe và An toàn.

- Vận hành và bảo dưỡng các hệ thống, trang thiết bị của Khách sạn, đảm bảo sự hoạt động tốt vào bất cứ thời điểm nào.

- Báo cáo kịp thời về các hỏng hóc liên quan, ảnh hưởng đến các hoạt động và vận hành của Khách sạn, hoặc có thể gây gián đoạn đến công việc vận hành Khách sạn (nếu có).

- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bởi cấp trên khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng Service charge ngay khi thử việc;

- Thưởng các dịp Lễ, Tết

- Quà thăm hỏi các dịp: sinh nhật, ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ, tiệc nhân viên hàng năm

- Hỗ trợ chỗ ở, 2 bữa ăn chính/ngày

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, tối thiểu 12 ngày phép/năm

- Được tham gia các hoạt động thường niên dành cho nhân viên theo Quý, năm.

- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.

Thông tin liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: SUNSET BEACH RESORT & SPA

- 100C/2 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

- Mrs Phương - Hrm

- 0827.139.268 (Từ 8:00-18:00)

- Tin đã hết hạn

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

- Có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn

- Có ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí ứng tuyển trong môi  trường Khách sạn/Resort 4-5 sao;

- Trung thực, chịu  khó, yêu nghề, chịu áp lực công việc.


Yêu cầu hồ sơ

 Yêu cầu hồ sơ:  (Chỉ nộp khi được tuyển dụng)

1. Sơ yếu lý lịch (bản gốc có xác nhận của địa phương)

2. CMND (Bản sao y)

3. Sổ hộ khẩu (Bản sao y)

4. Sổ BHXH (Bản Photo)

5. Giấy khai sinh(Bản photo)

6. Giấy khám sức khỏe mới nhất (bản gốc)

7. Bằng cấp chứng chỉ liên quan (Bản sao y)

8.Giấy xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của công an

9. Mã số thuế cá nhân,

10. Quá trình công tác bản thân

11. Xác nhận nơi công tác/QĐ chấm dứt HĐLĐ tại đơn vị đã từng làm việc.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo