CATERING TRAINER SUPERVISOR
- Hạn nộp: 23/08/2020
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
04/05/2022 14:50
Mô tả công việc
- Đánh giá các kỹ năng và nhu cầu của đối tác.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo bao gồm các mục tiêu, kỹ năng và hoạt động cụ thể
- Cung cấp các buổi đào tạo liên quan đến các kỹ năng thực tế trong nhà bếp, trình bày thực phẩm, quản lý thời gian, đổi mới, dịch vụ khách hàng và lập ngân sách
- Theo dõi sự tiến bộ của học viên trong việc phát triển kỹ năng để thông báo cho các buổi đào tạo trong tương lai.
- Giám sát và hỗ trợ các đối tác trước và trong ngày phục vụ tiệc.
- Có những buổi thảo luận với các đối tác sau ngày phục vụ tiệc.
- Xây dựng và triển khai đào tạo thực hành xử lý thực phẩm an toàn, kiến thức An toàn vệ sinh thực phẩm, và tuân thủ các quy trình an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.
- Hỗ trợ giám sát năng suất của đối tác và cung cấp các đề xuất để tăng dịch vụ hoặc năng suất.
- Làm việc với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng trong các lĩnh vực như chất lượng, dịch vụ và giải quyết vấn đề.
- Thúc đẩy sự phát triển của đội ngũ dịch vụ thực phẩm.
- Xây dựng và triển khai tất cả các chính sách và quy trình quản lý rủi ro và an toàn của công ty.
- Tổ chức các buổi họp an toàn thường xuyên, huấn luyện an toàn và đánh giá nguy cơ.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ tiền giữ xe
- Hỗ trợ tiền cơm trưa 25k/ngày
- Đào tạo và thăng tiến trong công việc
- Lương net: thỏa thuận
- Thời gian làm việc: T2-T6, 8h30-18h
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm trong lĩnh vực giám sát và đào tạo F&B, Banquet, Catering.
- Bằng cấp: Văn bằng hoặc Chứng chỉ nghề về Quản lý khách sạn hoặc Quản trị kinh doanh
- Sẵn sàng học hỏi và phát triển.
- Duy trì tiêu chuẩn cao cho khu vực làm việc và ngoại hình.
- Khả năng làm việc một lịch trình linh hoạt một cách hiệu quả. Có thể làm việc cuối tuần và các ngày lễ.
- Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với tất cả đồng nghiệp, đại diện nhà cung cấp, giám sát viên, quản lý, khách hàng và đại diện khách hàng.
- Khả năng cung cấp hướng dẫn rõ ràng và đáp ứng phù hợp với nhân viên, đối tác và khách hàng.
- Kỹ năng tự quản lý và tổ chức hiệu quả.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
- https://pito.vn/
PITO là nền tảng đặt dịch vụ ăn uống cho doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi là “trợ thủ đắc lực” giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp hiệu quả nhất trong việc tổ chức tiệc tại văn phòng, bằng cách liên kết với các đơn vị nhà hàng, nhà cung cấp tiệc, đầu bếp chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ
- HR Department - HR Department