Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (BĐS)

  • Hạn nộp: 28/08/2020
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
18/08/2020 10:30

Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch, chiến lược Marketing

- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing; Tổ chức bộ máy, nhân sự, tuyển dụng, đào tạo phát triển đội ngũ Marketing

- Quản lý kiểm soát ngân sách, hiệu quả marketing

- Làm việc với các đối tác, agency,...

- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo năng lực từ 20-30 triệu/tháng

- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.

- Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước

- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...

- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.,..

Yêu cầu công việc

-Kinh nghiệm: có trên 3 năm làm quản lý marketing BĐS tại các Công ty BĐS uy tín, chuyên nghiệp

-Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp CĐ, ĐHchuyên ngành marketing, báo chí, QTKD, kinh tế.

-Kỹ năng:

+ ​Planning/ hoạch định: kế hoạch, ngân sách, tổ chức, quy trình, đánh giá kết quả

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt, ngoại giao tốt

-Phẩm chất, thái độ:nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo

-Độ tuổi:từ 30 - 45.

-Ưu tiên:Ứng viênsử dụng tiếng Anh tốt

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: Tin đã hết hạn

- ĐT liên hệ: Ms.Cúc - 0986.482.624

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu