Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13151 1

[Vinpearl Hải Phòng] Tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Housekeeping

  • Hạn nộp: 30/08/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hồng Bàng - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
04/08/2020 12:57

Mô tả công việc

- Xây dựng tiêu chuẩn vệ sinh cho cơ sở thuộc quản lý:

+ Liên tục tìm tòi, cập nhật kiến thức chuyên môn mới về trang thiết bị, phương pháp làm sạch trên tất cả các vật liệu, khu vực và chất liệu theo xu hướng chuyên ngành trên thị trường;

+ Nghiên cứu, tìm kiếm những giải pháp, máy móc mới của dịch vụ vệ sinh để chủ động đề xuất cải tiến, thay thế nhằm nâng cao năng suất lao động;

+ Thẩm định và trình chi phí, năng lực, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các nhà thầu và đề xuất ký và thay thế các hợp đồng dịch vụ thuê ngoài, mua ngoài cho cơ sở theo góc độ chuyên môn;

+ Đề xuất, tổng hợp, thẩm định những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh đối với cơ sở quản lý.

- Hỗ trợ CBLĐ cấp trên tổ chức, điều hành các công việc vệ sinh cần thực hiện khi có các sự kiện lớn của Tập đoàn/Công ty để đảm bảo các dịch vụ được cung cấp đúng tiêu chuẩn.

- Phối hợp với các bộ phận từ các P&L khác trong Tập đoàn để cùng giải quyết/khắc phục các công việc liên quan đến vấn đề vệ sinh tại cơ sở quản lý để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành của cơ sở, chất lượng dịch vụ vệ sinh cung cấp cho khách hàng.

- Tổ chức và triển khai việc kiểm soát các vấn đề liên quan đến tuân thủ an ninh, an toàn tại các cơ sở trong công việc vệ sinh và các công việc liên quan để kịp thời phát hiện các tiềm ẩn rủi ro. Thống kê báo cáo các vấn đề gửi đề xuất tới lãnh đạo.

- Lập các tờ trình liên quan đến thuê nhân sự thời vụ/làm thêm ngoài giờ thực hiện dịch vụ vệ sinh theo tỷ lệ khách cao trong kế hoạch và các dịp khai trương, đóng tòa, chiến dịch.

- Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ vệ sinh tại cơ sở quản lý cung cấp tới khách hàng.

*Thông tin khác:

- Số lượng cần tuyển: 01

- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động có thời hạn

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

Quyền lợi được hưởng

• Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

• Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.

• Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool,...

• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.

• Du lịch - Team building hàng năm.

• Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các resort/khách sạn 5 sao Việt Nam hoặc quốc tế

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở có quy mô lớn >500 phòng

- Thành thạo kiến thức và kỹ năng về các mảng Rooms, PA, laundry

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, linh hoạt

- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty

Yêu cầu hồ sơ

Cách thức ứng tuyển

• Gửi CV qua email: v.phuongntq1@ vinpearl.com

• SĐT: Ms. Phương - 0973 971 604

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tuyển dụng Toàn Quốc
  • https://vinpearl.com
  • Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Thông tin liên hệ

  • Ban Nhân Sự

Mã QR giới thiệu