Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22907 1

Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
06/10/2022 14:09

Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ nhân viên của nhà hàng.

- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Điều hành mọi công việc thuộc phạm vi của nhà hàng

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.

- Phối hợp với phòng Kinh doanh khai thác xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 15.000.000 - 20.000.000 VND/tháng

- Nghỉ phép, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty, và các chế độ theo pháp luật quy định

-Thời gian làm việc 8h/ngày, 6 ngày/tuần.

- Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Nhà nước.

- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.

- Được tham gia các tổ chức Đoàn thể, chính trị xã hội, du lịch.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch

- Kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giám sát tốt;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, tổ chức tốt;

- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc dưới áp lực cao;

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, xửa lý công việc linh hoạt

- Chủ động trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lí lịch

- Chứng minh thư photo

- Bằng cấp liên quan

- Sổ hộ khẩu photo

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng P, tòa nhà N02-T1 , Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • https://imcs.vn/
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Bất động sản Quốc tế (IMCS) được thành lập năm 2016 với lĩnh vực kinh doanh chính là: kinh doanh Bất động sản, kinh doanh dịch vụ Quản lý Bất động sản, kinh doanh Nhà hàng, kinh doanh dịch vụ Giá trị gia tăng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu