Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25881 1

Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn (Chief Operating Officer)

  • Hạn nộp: 19/09/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vinh - Nghệ An
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
04/02/2021 14:39

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ mọi hoạt động cung cấp dịch vụ trên toàn chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng của công ty.

- Tham mưu, hoạch định chiến lược; triển khai, điều phối và quản lý việc lập, theo dõi & đảm bảo việc thực hiện kế hoạch cung cấp dịch vụ (service), nâng cao năng lực cạnh tranh và trải nghiệm khách hàng.

- Xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống tài liệu (quy trình, quy định, tiêu chuẩn…) cần thiết cho hoạt động điều hành. Thiết lập, hoàn thiện và tổ chức vận hành hoạt động và quản trị khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

- Quản trị ngân sách, hiệu quả hoạt động của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, phân bổ ngân sách, đảm bảo nguồn lực và phối hợp vận hành các mảng: Sảnh, Buồng, F&B, Hội Thảo, …

- Phối hợp quản lý hệ thống thông tin của toàn chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng; phối hợp các bộ phận để vận hành hiệu quả toàn bộ hệ thống.

- Rà soát, phát hiện và giải quyết kịp thời các vấn đề và khủng hoảng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ. Quản trị rủi ro và quản lý sự thay đổi.

- Theo dõi, cập nhật và báo cáo thường xuyên, kịp thời cho Ban lãnh đạo cũng như các phòng ban liên quan về tình hình và hiệu quả vận hành, cung cấp và phát triển sản phẩm và dịch vụ nghỉ dưỡng; ghi nhận các phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ

- Vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, duy trì văn hoá làm việc và văn hoá dịch vụ của toàn chuỗi khách sạn – resort, đảm bảo mọi hoạt động của khách sạn – resort theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.

- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

- Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động

- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.

- Phúc lợi khác: Tặng logo bằng vàng khi đủ thâm niên công tác; Có phòng nghỉ ngơi, ăn trưa tại công ty…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học bằng Giỏi trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Khách sạn, Nghỉ dưỡng, Du lịch hoặc các chuyên ngành hẹp như Quản trị lưu trú, lữ hành; Quản lý nhà hàng – khách sạn và Quản lý sự kiện, hội nghị, hội thảo… hoặc các ngành liên quan (đào tạo ở nước ngoài là một lợi thế)

- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn quốc tế, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao

- Có kiến thức về điều hành và quản trị doanh nghiệp, kinh doanh, tài chính, liên quan đến lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng. Am hiểu luật pháp và các quy định liên quan đến lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng

- Có kỹ năng thực hành và quản lý một số nghiệp vụ khách sạn cơ bản như: Quản trị Lễ tân, Buồng phòng, Vận hành dịch vụ nhà hàng, Quản trị nhân sự khách sạn, Tổ chức sự kiện, Kỹ năng về giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản trị khách sạn là một lợi thế

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet. Am hiểu các kênh phân phối như Airbnb, Booking.com, Agoda,…

- Am hiểu về các phần mềm quản lý khách sạn.

- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế)

- Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.

- Có khả năng giao tiếp tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất

- Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.

- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hotejob.vn

- Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Công ty CP Golden City

Địa chỉ: Số 25, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Du, Thị trấn Măng Đen, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Kon Tum, được đâu tư bởi Công ty Cổ phần Golden City - Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen với thiết kế mang đâm phong cánh Đông Dương, quy mô gồm 63 phòng nằm giữa rừng thông đại ngàn với các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, cà phê, bơi lội.,.. mong muốn mang lại dịch vụ thật đẳng cấp cho khách hàng lưu trú tại Măng Đen Tại Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn từ đầu đến, chỉ cần bạn yêu thích ngành dịch vụ, bạn mang trong mình một khát khao cống hiến, xây dựng dịch vụ thật đẳng cấp đầu tiên tại Măng Đen, Kon Tum, hãy về đội ngũ nhân sự của Golden Boutique Hotel nhé,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu