Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25921 1

Trưởng bộ phận tiền sảnh - FOM (làm việc tại Ninh Bình)

  • Hạn nộp: 31/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Tam Điệp - Ninh Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
26/07/2022 08:26

Mô tả công việc

1. Khái Quát Công Việc

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận tiền sảnh.

- Đảm bảo rằng tiêu chuẩn phục vụ cao của khách sạn luôn được duy trì và làm khách hàng hài lòng. Chịu trách nhiệm tạo mối quan hệ thân thiện giữa khách sạn và khách hàng.

- Quản lý và tổ chức đội ngũ nhân viên trong việc tiếp đón phục vụ khách một cách chuyên nghiệp.

2. Trách Nhiệm

- Quản lý điều hành bộ phận tiền sảnh bao gồm cả vấn đề cashier. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng.

Bảo đảm các qui định, nội qui, các điều khoản trong Sổ tay nhân viên và Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam được tuân thủ chặc chẽ

- Thiết lập mức chi tiêu cho hoạt động của bộ phận theo định kỳ

- Đảm bảo về mức chi tiêu và thực thế của bộ phận luôn đúng kế hoạch dự toán

- Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo chính sách phát triển chung của resort

- Kiểm soát tổ tài xế và Tổ Concierge

- Chịu trách nhiệm huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của khách sạn đề ra, soạn thảo các chương trình và kế hoạch đào tạo.

- Quản lý hiệu quả trang thiết bị máy móc của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng cho việc cá nhân.

- Đọc logbook hàng ngày để nắm chắc tình hình trong khách sạn

- Theo dõi tình hình phòng sẵn sàng kinh doanh, phòng đã đặt cho khách và những yêu cầu đặc biệt từ khách đặt phòng qua việc kết hợp chặt chẽ với bộ phận reservation

- Luôn cố gắng tăng cao doanh thu cho khách sạn

- Kiểm tra giá phòng khách ở hàng ngày

-Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Housekeeping trong việc kiểm soát tình trạng phòng

- Kiểm tra tình trạng nợ của khách và can thiệp kịp thời các phòng khách nợ quá hạn luôn đảm bảo mức credit limit an toàn.

- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc để báo cáo tình hình của bộ phận

- Kiểm tra các báo cáo, kiểm tra Báo cáo giao ban buổi sáng ( morning briefing ), các báo cáo sự việc do quản lý/ giám sát các ca tổng hợp.

- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản cần thiết để phục vụ cho công việc.

- Tham gia cùng Ban Giám đốc khách sạn đón tiếp khách VIP

- Tổ chức họp bộ phận hàng tháng để xem xét lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho tháng sau

- Đích thân gặp gỡ và giải quyết than phiền của khách

- Đảm bảo khu vực sảnh luôn trong tình trạng sạch sẽ và tươm tất

- Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục của nhân viên, dáng vẻ bên ngoài khi hoạt động phải tươm tất, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

- Trợ giúp nhân viên trong những thời điểm công việc nhiều, đảm bảo hoạt động chính xác và chuyên nghiệp.

- Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết

- Tìm hiểu các mức giá cạnh tranh và đều đặn chuyển thông tin này lên Ban Giám đốc.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định. - Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc. - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN. - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm... - Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn, ngoại ngữ…

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc

- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất từ 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên

3. Kiến thức:

- Am hiểu sâu hoạt động của bộ phận tiền sảnh

4. Kỹ năng:

- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu

- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh

- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên, kỹ năng thuyết trình

- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

5. Yêu cầu khác:

- Tư cách đạo đức tốt

- Ngoại hình: khá

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi CV + ảnh chụp bằng cấp chứng chỉ về email cho Nhà tuyển dụng
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Thông 4B, xã Đông Sơn, Thành phố Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình (khu hồ Yên Thắng, cạnh sân Golf Hoàng Gia Ninh Bình)
  • The FIVE VILLAS & RESORT Ninh Bình Xin chào ! (Tiêu chuẩn : 4 Sao) The FIVE VILLAS & RESORT sẽ đi vào hoạt động tháng 11/2020. Hiện tại thuộc quyền sở hữu của Công ty TCG Land & Tập đoàn Thành Công, và được quản lý bởi chính Công Ty TCG Land với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, yêu nghề dịch vụ và rất thân thiện. Khách sạn gồm 40 phòng mang phong cách Hàn Quốc và được xây dựng giữa không gian yên tĩnh và riêng biệt trong một thung lũng thanh bình của ninh bình, đặc biệt là The FIVE VILLAS & RESORT nằm ngay sát như ôm trọn một mặt hồ phẳng với diện tích hơn 100 ha. Lấy cảm hứng từ tông màu rực rỡ của hoàng hôn, thiết kế mang đậm lối kiến trúc hiện đại tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng cho khách hàng. Đồng thời The FIVE VILLAS & RESORT nằm kề với một sân golf vốn đã rất nổi tiếng là sân golf Hoàng Gia. Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thế nào là một golfer. Công ty TCG land và tập đoàn Thành Công tiếp tục phát triển thương hiệu THE FIVE đẳng cấp 5* cho chuỗi khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, spa, ẩm thực và đặc biệt là sân golf 54 hố. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những người yêu nghành nghề dịch vụ để cùng nhau xây dựng thương hiệu THE FIVE. Công ty luôn chào đón mọi người có cùng chuyên môn và cùng định hướng phát triển. Nếu bạn có giá trị và muốn khẳng định điều đó thì hãy đến với FIVE VILLAS & RESORT để chúng ta cùng thành công !

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu