Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup

Quy mô :

Ban Nhân Sự NA Tuyển dụng Toàn Quốc

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Phụ trách 2 nhóm Chăm sóc khách hàng:

Nhóm Kinh doanh và Chăm sóc khách hàng mảng Khách sạn
1. Tư vấn khách hàng:
- Hỗ trợ thông tin cho khách hàng về toàn bộ dịch vụ sản phẩm của Vinpearl, Vinpearl Travel qua các kênh thông tin: chat, gọi, email, Facebook…
- Hỗ trợ đặt phòng, tư vấn, chốt sale, telesales theo chương trình. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Kiểm soát data khách hàng lên Service Cloud.
- KPI: sẽ được đánh giá hàng tháng dựa trên tỉ lệ chuyển đổi từ yêu cầu sang đơn thành công; Chất lượng và kiến thức tư vấn dịch vụ; Chất lượng cuộc gọi tư vấn; Tỉ lệ hoàn thành theo SOP, SLA; Tỉ lệ % hài lòng của khách hàng; Chỉ tiêu doanh số/ tháng.
2. Giải quyết khiếu nại:
- Tiếp nhận thông tin, kết hợp với các Phòng ban có liên quan để xử lý khiếu nại.
- Theo dõi quá trình xử lý các tình huống đến khi khiếu nại được xử lý hoàn toàn dù trách nhiệm xử lý thuộc Phòng ban khác.
- KPI: Số lượng tình huống khiếu nại không thể xử lý, gây ảnh hưởng xấu

Nhóm Chăm sóc khách hàng Biệt thử biển
- Tiếp nhận và xử lý/ phối hợp cùng các Bộ phận liên quan xử lý yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng là chủ Biệt thự Biển/ Condotel
- Trực tiếp xử lý những yêu cầu đặt Phòng theo chính sách đêm nghỉ hàng năm cảu Khách hàng VIP là Chủ biệt thự Biển/ Condotel hoặc những đặt Phòng ngoài hạn mức quỹ Phòng
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bàn giao thực tế các Dự án Biệt thự Biển/ Condotel

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng cạnh tranh
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động.
- Đào tạo, Team-building hằng năm
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Vinmec, Vinpearl, Vinfast, Vinsmart......
- Loại hợp đồng được ký kết: Hợp đồng lao động không xác định thời hạn 
- Và các chính sách khen thưởng theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành du lịch/ thương mại/ quản trị/ ngoại ngữ...
- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm ở mảng du lịch/ nghỉ dưỡng/ khách sạn;
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm Trưởng phòng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề logic, tâm lý, nhạy bénm
- Kỹ năng tổ chức/ quản lý công việc theo mục tiêu và chịu được áp lực công việc cao
- Phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, hợp tác và tôn trọng đồng nghiệp
- Nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

Cách thức ứng tuyển: Gửi CV qua email v.huongmt1@ vinpearl.com

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
All Day Coffee\Xofa Cafe&Bistro - BRAND MANAGER 30/09/2020 12 - 20 triệu
Marcom Manager 29/10/2020 Thỏa thuận
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH HÀ NỘI 30/10/2020 30 - 40 triệu
Trưởng phòng truyền thông 30/10/2020 20 - 30 triệu
Trưởng phòng kinh doanh 30/10/2020 12 - 20 triệu
Sales Manager/ Sales Executvie 30/10/2020 12 - 20 triệu
Revenue Manager 28/10/2020 Thỏa thuận
All Day Coffee - Trưởng phòng Marketing 31/10/2020 12 - 20 triệu
FLC Hotels and Resorts - Giám đốc kinh doanh và tiếp thị 31/10/2020 Thỏa thuận
Phụ trách Kinh doanh (Sales Manager) 28/09/2020 Thỏa thuận
Marcom Manager 28/10/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup

Địa chỉ: Tuyển dụng Toàn Quốc

Điện thoại: NA

Website: vinpearl.com