1140
400
25942
1
Buồng phòng
- Hạn nộp: 15/09/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
3
3
Nơi làm việc
Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Loại hình
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ngành nghề
Buồng phòng
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Cập nhật
11/09/2020 12:14
11/09/2020 12:14
Mô tả công việc
I. Làm vệ sinh phòng khách
• Nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc thư ký buồng trước khi bắt đầu công việc.
• Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
• Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau, bao gồm: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
• Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
• Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi với thái độ lịch sự và thân thiện.
• Báo cáo kịp thời cho giám sát ca hoặc thư ký buồng khi có các tình huống phát sinh
• Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca hoặc thư ký buồng sau khi xong việc.
II. Kiểm tra phòng khách check-out
• Có trách nhiệm kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị khi khách làm thủ tục check-out trả phòng.
• Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách
• Nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc thư ký buồng trước khi bắt đầu công việc.
• Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
• Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau, bao gồm: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
• Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
• Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi với thái độ lịch sự và thân thiện.
• Báo cáo kịp thời cho giám sát ca hoặc thư ký buồng khi có các tình huống phát sinh
• Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca hoặc thư ký buồng sau khi xong việc.
II. Kiểm tra phòng khách check-out
• Có trách nhiệm kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị khi khách làm thủ tục check-out trả phòng.
• Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Làm việc lâu dài có chế độ phúc lợi
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo- Đảm bảo thu nhập tối thiểu
Yêu cầu công việc
1. Làm sạch và duy trì phòng khách, hành lang của khách, phòng hàng vải và tủ theo các tiêu chuẩn và quy trình.
2. Bổ sung lại đồ dùng cho khách.
3. Đảm bảo rằng các dịch vụ khách hàng được chỉ định bởi giám sát và yêu cầu khách hàng để đáp ứng kịp thời và lịch sự.
4. Báo cáo thiệt hại hoặc trục trặc trong phòng khách sạn đến giám sát.
5. Duy trì các thiết bị ở trạng thái sạch và đã sửa chữa.
6. Duy trì báo cáo phòng.
7. Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
8. Họp với giám sát và nhận công việc hànng ngày
2. Bổ sung lại đồ dùng cho khách.
3. Đảm bảo rằng các dịch vụ khách hàng được chỉ định bởi giám sát và yêu cầu khách hàng để đáp ứng kịp thời và lịch sự.
4. Báo cáo thiệt hại hoặc trục trặc trong phòng khách sạn đến giám sát.
5. Duy trì các thiết bị ở trạng thái sạch và đã sửa chữa.
6. Duy trì báo cáo phòng.
7. Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
8. Họp với giám sát và nhận công việc hànng ngày
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- Bằng cấp ( nếu có)
- Sổ hộ khẩu, chứng minh thư
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 150 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
Cần tuyển nhân sự: Lễ tân, buồng phòng, bếp
Thông tin liên hệ
- Lê Minh Hiền ( Mrs)