Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
24864 1

Community Associate (Nhân viên phát triển cộng đồng/lễ tân)

  • Hạn nộp: 31/05/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/04/2021 13:53

Mô tả công việc

Trách nhiệm chung:

Nhân viên phát triển cộng đồng là vị trí đại diện công ty, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nhiều nhất và là điểm mấu chốt trong thể hiện chất lượng dịch vụ của Toong đối với khách hàng. Vị trí này báo cáo trực tiếp cho Quản lý/Giám sát của trạm.

Các công việc chính bao gồm:

• Chào đón , chỉ dẫn, tư vấn khách hàng;
• Quản lý dữ liệu thành viên, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Toong;
• Thực hiện các hoạt động trực tiếp và giám sát sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn mức mong đợi cả về cơ sở vật chất và thái độ của nhân viên Toong;
• Tổ chức các sự kiện cộng đồng và thực hiện các công việc hành chính của trạm mà mình làm việc.
  1. Chào đón khách hàng đến Toong
• Chủ động nắm chắc các thông tin liên quan tới thương hiệu của công ty, các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp, các công ty và cá nhân đang đặt địa điểm tại trạm và các đặc điểm riêng về cơ sở vật chất của Trạm mà mình làm việc để tư vấn, chỉ dẫn và hỗ trợ cho khách hàng;
• Chào đón khách hàng tới làm việc hoặc giao dịch sao cho khách hàng luôn cảm thấy tích cực mỗi khi bước chân tới Toong;
• Ghi nhận đầy đủ thông tin và yêu cầu của khách hàng, tiếp nhận và phản hồi thông tin tới khách hàng một cách hiệu quả;
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển vào và chuyển ra khỏi không gian làm việc của Toong nhằm để lại ấn tượng tốt cho khách từ lúc bước vào cho tới khi họ ra khỏi không gian của Toong;
• Hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp nhận thư từ, giao nhận bưu kiện, thông báo với khách hàng kịp thời khi có thư/bưu kiện chuyển đến;
• Chủ động chào hỏi và tương tác với từng khách hàng để tạo dựng mối quan hệ tốt trong cộng đồng thành viên;
• Cập nhập đầy đủ ngay tức thì những thông tin, dữ liệu mới về từng khách hàng theo hệ thống quản lý dữ liệu mà công ty đã đặt ra.

2. Các sự kiện cộng đồng

  • Chủ động đề xuất các ý tưởng sáng tạo và thấu đáo để tổ chức những hoạt động nhằm xây dựng văn hoá lành mạnh theo định hướng chung của công ty;
  • Tham gia tổ chức các sự kiện một cách hiệu quả để các khách hàng cảm nhận được những giá trị gia tăng mà họ được hưởng từ Toong.

3. Hỗ trợ các hoạt động vận hành

  • Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm khác phục vụ cho trạm mà mình làm việc;
  • Sắp xếp ngăn nắp, ngọn gàng không gian khu vực Lễ Tân và các không gian chung tại trạm;
  • Tiếp nhận, xử lý, báo cáo các vấn đề phát sinh cho quản lý hay các bộ phận liên quan;
  • Kiểm tra các hoạt động dọn dẹp, vệ sinh tại Trạm của bộ phận tạp vụ;
  • Chủ động thực hiện các công việc nhằm đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ của trạm khi thấy cần thiết;
  • Giám sát và thực hiện các nghiệp vụ đảm bảo an ninh cho trạm;
  • Đề xuất những phương án hoặc và trực tiếp tham gia cải tạo cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ;
  • Theo dõi thu chi tại trạm, đảm bảo hóa đơn chứng từ đầy đủ cho từng khoản thu - chi.
  1. Welcome customers to Toong
  • Deeply understand about Toong’s brand, service products provided by the company, companies and individual customers are locating at the Site, specific characteristics of the facilities at the Site to consult, guide and support customers;
  • Welcome customers to work or transaction to make customers always feel positive when coming to Toong;
  • Collect information and request of customer, receive and feedback effectively to the Customer’s queries;
  • Support customers to move in and move out of Toong to make good impression on guest;
  • Support customers to receive letters, goods, promptly notify customers when letters/goods arrived;
  • Proactively greet and interact with customers to build a good relationships with Toong community;
  • Immediately update complete new information and data of each customer according to the management system that the company has set.

2. Community events

  • Proactively propose creative ideas and plan for the community events to build a culture following the orientation of the company;
  • Effectively organize events for customers to feel the added value they can receive from Toong.

3. Support operation activities

  • Supervise, summarize the process of using, ordering stationery and other necessities for members;
  • Tidy and neatly arrange reception area space and common spaces at site;
  • Receive, handle and report problems to Manager or related departments;
  • Check, supervise cleaning activities in the Site;
  • Proactively propose plans or ideas for improving sanitary, aesthetic at the site if necessary;
  • Supervise and implement task to ensure security at the Site;
  • Proposing or directly participating in improving the facilities and service quality;
  • Monitor revenue and expenditure at the site, ensure adequate invoices for each transaction;

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, không gian làm việc thoải mái ,vui vẻ;
  • Thường xuyên tổ chức các buổi kết nối team;
  • Được đánh giá và phát triển bản thân một cách nghiêm túc;
  • Tham gia BHXH, Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

Chúng tôi quan tâm tới những gì bạn đã làm và năng lực thực sự của các bạn chứ không phải bằng cấp. Hãy tham gia cùng chúng tôi nếu bạn thoả mãn những yếu tố sau:

  • Người có tính cách hướng ngoại, chân thành, tích cực và khiêm nhường;
  • Có khả năng tổng hợp thông tin và diễn đạt súc tích cả văn nói và viết;
  • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng; bán các dịch vụ chào đón;
  • Tiếng Anh giao tiếp khá;
  • Có thể làm việc theo ca (8 tiếng /ngày, 6 ngày/tuần, 2 ca làm việc từ 8am - 8pm).

We care about what you did and what you really are, NOT your qualification. Please join us if you satify the following factors:

  • Extrovertedness, sincere, positive and humility;
  • Good ability to collect information and good at expression of written and oral ;
  • Professional knowledge about customer care services; experience worked as Salesman/Saleswoman is a plus;
  • Fluent English;
  • Work in shifts (8 hours / day, 6 days / week, 2 shifts from 8am - 8pm).

Yêu cầu hồ sơ

 Ưu tiên hồ sơ Tiếng Anh.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://toong.asia
  • Toong là nhà phát triển môi trường làm việc đầu tiên tại Việt Nam và khu vực Đông Dương, chúng tôi đã kiến tạo một chuỗi các môi trường làm việc là sự kết hợp giữa sáu yếu tố: kiến trúc, sinh thái, văn hoá, nghệ thuật, công nghệ và con người. Mạng lưới của chúng tôi hiện đã có mặt tại Hà Nội, Nha Trang, Sài Gòn, Viêng Chăn - Lào và đang phát triển mới tại Đà Nẵng, PhnomPenh - Campuchia. Khách hàng của chúng tôi là những cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nhiều quy mô, lĩnh vực, tới từ các quốc gia và lục địa khác nhau. Họ tìm đến chúng tôi không phải vì thiếu chỗ ngồi làm việc mà họ tìm kiếm môi trường làm việc có khả năng khiến họ trở nên tốt hơn. Chúng tôi tin rằng, một xã hội phát triển chỉ có thể được tạo nên bởi những cá nhân giàu lòng trắc ẩn, khiêm nhường, không ngừng nỗ lực để học và thực thi những điều mới mẻ có ý nghĩa. Vì thế, tại Toong, không có chỗ ẩn náu cho những cá nhân ích kỷ, thiếu sự chính trực và ỷ lại. Hãy gia nhập đội ngũ của Toong nếu bạn có cùng quan điểm với chúng tôi, để cùng nhau phát triển và tạo dựng những giá trị mới. Thông tin tham khảo thêm: www.toong.asia Toong is the first work environment developer in Vietnam and Indochina. Since its establishment 5 years ago, Toong has pioneered a model of wholesome work environment by interweaving architecture, ecology, art, technology and community. Our network of work environment expand across Hanoi, Nha Trang, Ho Chi Minh City, Vientiane (Laos) and subsequently in Da Nang and Phnom Penh (Cambodia). Our clientele varies greatly, from individuals to businesses and organizations of wide-ranging size and industry, coming from different parts of the world. They select Toong not for merely physical workspace, but for a better work environment that nurtures personal transformation. We believe that a thriving, decent society is driven by compassion, humble, and conscientious people, who embrace a growth mindset and aspire to learn more and do better. Thus, at Toong, we provide no refuge for egocentric individuals, those who lack integrity and independence. Join our team if you find our belief resonating with yours, and together we can grow and create new values. For further information, please visit www.toong.asia

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu