Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23193 1

Quản Lý Tiền Sảnh / Duty Manager / Nữ

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Primary Responsibilities
  •  Manage and supervise all tasks of his/her staff to ensure that highest quality service is delivered and department standards are met
  •  Quản lý và giám sát tất cả các nhiệm vụ của nhân viên để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất và đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận
  • Review, analyze and suggest improvement of work flow and standards at the Front Desk
  •  Xem xét, phân tích và đề xuất cải thiện quy trình và tiêu chuẩn công việc tại Quầy lễ tân
  •  Analyze rate variance report to ensure rooms revenue control, approve discounts and rebates 
  • Phân tích tỷ lệ sai lệch của các báo cáo để đảm bảo kiểm soát doanh thu phòng, phê duyệt giảm giá và giảm giá
  • Communicate with Front Office Manager on all matters regarding guest services & hotel operations 
  • Trao đổi với Trưởng bộ phận Tiền sảnh về tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng & hoạt động của khách sạn
  •  Ensure documentation of all guest related issues using the logbook 
  • Đảm bảo ghi nhận các vấn đề liên quan đến khách bằng nhật ký
  • Sign media and supervise shift handover procedures 
  • Giám sát thủ tục bàn giao ca
  • Coordinate and communicate with other hotel departments as required regarding general administration and operations issues 
  • Phối hợp và liên lạc với các bộ phận khác về những vấn đề quản lý và hoạt động chung của khách sạn khi cần thiết
  • Provide management presence at all times by assisting with the handling of guests’ needs and complaints tactfully and efficiently
  •  Cung cấp sự hỗ trợ của một người quản lý mọi lúc bằng cách hỗ trợ xử lý các nhu cầu và khiếu nại của khách một cách khéo léo và hiệu quả
  • Assist Guest Relations in greeting, rooming, and sending off guests 
  • Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc chào đón và tiễn khách
  • Inspect front of house and back of house regularly for cleanliness and orderliness
  • Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực sảnh và văn phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương + Tiền thưởng 100% trong thời gian thử việc
  • Được cung cấp nhà ở nhân viên, suất ăn nhân viên 3 bữa/ngày
  • Các hoạt động phúc lợi : Sinh nhật hàng tháng , Activities của Resort ( Buffte hàng tháng, chương trình thể thao ....
  • Các phụ cấp khác được trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience

  • Diploma In Tourism/ Hospitality / Management.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du Lịch - Lữ Hành 
  • Minimum 2 years of relevant experience in a similar capacity 
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị tương đương 
  • Excellent reading, writing and oral proficiency in English language 
  • Đọc, viạt và nói thành thạo tiếng Anh 
  • Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage
  • Có thể nói được các ngôn ngữ khác và am hiểu tiếng địa phương là một lợi thế 
  • Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint
  • Có kĩ năng tốt về MS Excel, Word, & PowerPoin

Yêu cầu hồ sơ

English CV
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bãi biển Ông Lang, Khu du lịch sinh thái Cửa Cạn, xã Cửa Dương, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo