Restaurant Supervisor

LA VELA SAIGON HOTEL

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ VÀ CÔNG VIỆC CỤ THỂ:

1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên

- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng.

- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.

- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

2.Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng

- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.

- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

3.Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng

- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.

- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.

- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

4. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên

- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.

- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

5. Các công việc khác

- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.

- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.

- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)

- Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.

- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.

- Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia BHXH, BHYT, TNLĐ-BNN, TN theo quy định của Nhà nước.

- Hỗ trơ cơm/ca, gửi xe tháng.

- Các chính sách khác theo quy định của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành du lịch, nhà hàng khách sạn trở lên.

* Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4, 5 sao.

• Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

* Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt.

* Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV 

Restaurant Supervisor

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
F&B Supervisor 07/02/2021 Thỏa thuận
Restaurant Supervisor 15/02/2021 8 - 12 triệu
F&B Supervisor - White Palace Hoàng Văn Thụ 26/01/2021 8 - 12 triệu
SUPERVISOR NHÀ HÀNG SOL BUTCHERANT QUẬN 7 14/02/2021 8 - 12 triệu
Restaurant Supervisor 31/01/2021 8 - 12 triệu
Giám sát/Tổ trưởng Nhà Hàng 30/11/2021 Thỏa thuận
Assistant Manager - Bar Manager 31/01/2021 Thỏa thuận
F&B Captain (Male) 28/02/2021 Thỏa thuận
Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng/Restaurant Supervisor - Octo Tapas, Quận 1 30/01/2021 8 - 12 triệu
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - HCM 31/12/2021 5 - 8 triệu
Banquet Supervisor 15/06/2021 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá