Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26032 1

Giám Sát Tiền Sảnh

  • Hạn nộp: 01/11/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Chương Mỹ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
18/05/2021 09:28

Mô tả công việc

1. Đóng vai trò như người kết nối giữa khách hàng và ban quản lý. 2. Có trách nhiệm đào tạo và đánh giá nhân viên. 3. Chuẩn bị các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của trưởng bộ phận. 4. Hỗ trợ kiểm tra định kỳ về tiền quỹ và các hoạt động của bộ phận 5. Chịu trách nhiệm duy trì các báo cáo tài chính tại quầy lễ tân 6. Kiểm tra và duy trì các tiêu chuẩn bằng cách đánh giá nhân viên và giám sát ý kiến của khách hàng. 7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng và phó bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng các quyền lợi chính sách của công ty

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn khác. - Thông thạo vi tính văn phòng. Có kỹ năng phối hợp, Nhạy bén, tỉ mỉ, chăm chỉ, hòa đồng. Thành thạo tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi ứng tuyển online hoặc nộp hồ sơ tại địa chỉ khu vực Hồ Văn Sơn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Khu Vực Hồ Văn Sơn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
  • Khu nghỉ dưỡng & biệt thự cao cấp Sky Sky Lake là khu nghỉ dưỡng phong cách quốc tế 5 sao của Hà Nội. Một khu nghỉ mát đô thị đương đại cho các doanh nhân sành điệu hoặc khách du lịch giải trí. Nằm ở một trong những quận đang phát triển tiềm năng lớn của Hà Nội, chỉ cách 40 phút từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia, khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Tháp 72 tầng Keangnam và khoảng 60 phút từ sân bay quốc tế Nội Bài. Nằm trong lưu vực hồ Văn Sơn yên bình và được tích hợp vào Câu lạc bộ Golf Sky Lake với sân Golf 36 lỗ chuẩn PGA, Wyndham Sky Lake Resort & Villas cung cấp một khu nghỉ dưỡng hiện đại với một kỳ nghỉ sang trọng trên thiên đường. Khung cảnh hoàn hảo tạo cảm hứng cho bạn thư giãn trong các phòng, dãy phòng và biệt thự có ban công. Thưởng thức ẩm thực kết hợp Việt Nam tại nhà hàng của chúng tôi hoặc chia sẻ cocktail và ngắm cảnh thư giãn bên hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng & onsen Nhật Bản. Lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn hoặc sự kiện kinh doanh tại các địa điểm linh hoạt.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu