Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24136 1

Operation Manager (Restaurant)

  • Hạn nộp: 30/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
31/10/2021 13:45

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ VÀ CÔNG VIỆC CỤ THỂ:

1. Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng

Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.

Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.

Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

2. Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.

Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.

Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.

Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.

3. Quản lý nhân sự

Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.

Phối hợp với phòng Nhân sự phỏng vấn tuyển dụng các vị trí nhân viên trong nhà hàng, xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.

Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.

Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.

Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.

4. Quản lý tài sản, hàng hóa

Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.

Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

5. Các công việc khác

Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.

Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.

Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.

Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia BHXH, BHYT, TNLĐ-BNN, TN theo quy định của Nhà nước.

- Hỗ trơ cơm/ca, gửi xe tháng.

- Service charge

- Các chính sách khác theo quy định của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành du lịch, nhà hàng khách sạn trở lên.

* Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4, 5 sao.

• Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

* Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt.

* Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 83 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • La vela hotel saigon hotel is one of the luxurious hotels in Vietnam located in Ho Chi Minh City, with a scale of 280 rooms in the terra royal project chain. The Terra Royal project includes a combination of high-end facilities such as five-star hotel, shopping center with full of world-famous brands, European and Asian restaurants, GYM rooms, Spas, air swimming pools. ... Located at 83 frontage of Ly Chinh Thang street and also at the intersection of the intersection between (Ly Chinh Thang - Nam Ky Khoi Nghia), it can be said that Terra Royal apartment project is one of the rare projects to own. An extremely favorable position in the heart of District 3, City. Ho Chi Minh. - The first 5-star hotel apartment in Ho Chi Minh City - Unique position in the golden land of Saigon converges many modern facilities outside the area. - The project has many facilities with a unique design, the view between the resort and the active lifestyle. - The only aerial swimming pool in Vietnam - the masterpiece in the heart of the city: the pool with an altitude of 110m above the road surface and the water surface is designed like a spillway running up to the horizon. - Restaurants - Sky baits luxurious and class. - Gym, Yoga, Casio, Karaoke. - Wedding center, event organization. - 5-star serviced apartment. - Luxury apartment with 5 stars.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu