Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13639 1

Quality Assurance Supervisor

  • Hạn nộp: 30/11/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
29/11/2020 16:53

Mô tả công việc

I. TRÁCH NHIỆM

Có trách nhiệm xây dựng, duy trì và phát triển các quy trình vận hành đảm bảo chất lượng của hệ thống công ty Baozi, đảm bảo các quy trình được vận hành theo tiêu chuẩn đã được xây dựng.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Giám sát chất lượng chịu trách nhiệm Thiết lập, xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, xây dựng tiêu chuẩn chất lượng nội bộ , giám sát chung về việc thực hiện và quản lý chất lượng của tất cả các quy trình trong công ty

2. Lập kế hoạch thử nghiệm, theo dõi và đánh giá các thay đổi về quy trình sản xuất & quy trình vận hành. Đề xuất các quy trình để đảm bảo các bộ phận tuân thủ theo tiêu chuẩn kỹ thuật đã ban hành, tạo ra sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

3. Đánh giá và cập nhật liên tục về các quy trình đã ban hành, xem xét độ phù hợp với thực tế và có điều chỉnh phù hợp.

4. Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn, triển khai và thống nhất việc kiểm soát chất lượng giữa Bộ phận QA-QC và các bên có liên quan

5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đánh giá và đưa ra tiêu chuẩn và yêu cầu chất lượng đối với các loại vật tư thiết bị; nguyên liệu đầu vào, chất lượng thành phẩm, quy trình vận chuyển, quy trình lưu kho…và tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm & dịch vụ của nhà cung cấp;

6. Kết hợp với bộ phận R&D để kiểm tra và xác nhận sản phẩm mới, đảm bảo sản phẩm mới phù hợp yêu cầu của BGĐ và tiêu chuẩn đã xây dựng

7. Xem xét sự không phù hợp được tìm thấy từ các báo cáo QC hoặc các hoạt động kiểm tra khác để có đánh giá thực tế và có sự điều chỉnh phù hợp ( nếu có ).

8. Xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm soát chất lượng định kỳ các nhà cung cấp NVL, vật tư, dịch vụ như đánh giá định kỳ hàng năm, đánh giá rủi ro và nguy cơ hoặc khuyết điểm trong quy trình kiểm soát chất lượng hiện tại; đề nghị cải tiến kịp thời và phát triển các công nghệ chuyên môn mới …

Ghi nhận thông tin, dữ liệu về chất lượng sản phẩm, chất lượng thành phẩm, nguyên vật liệu đầu vào và có báo cáo định kỳ về chất lượng.

9. Là đại diện về mặt quản lý chất lượng, phụ trách làm việc với khách hàng các cơ quan chức năng về những vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.

Quản lý các thông tin liên quan đến an toàn thực phẩm

Kiểm tra việc thực hiện hệ thống tại các chi nhánh và Bếp trung tâm. 

Tham gia giải quyết các phàn nàn của khách hàng liên quan đến an toàn thực phẩm cùng với bộ phận vận hành

Tham gia công tác tiếp các Đoàn thanh kiểm tra liên quan ATTP

10. Các công việc khác theo yêu cầu, phân công từ Ban Giám đốc và các công việc phát sinh theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp: gửi xe, cơm, service charge

- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7

- Lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Từ 25 tuổi

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B

- Đã từng chủ trì xây dựng hồ sơ hệ thống, chủ trì tổ chức đánh giá nội bộ

- Có nhiều kinh nghiệm đối với khách hàng, cơ quan chức năng: giải quyết khiếu nại, phàn nàn về chất lượng sản phẩm; tiếp khách hàng đánh giá trực tiếp cơ sở - bếp ăn, tiếp đoàn thanh-kiểm tra của các cơ quan chức năng ….

- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, giao tiếp, thuyết trình

- Khả năng truyền đạt tốt, đã từng đào tạo huấn luyện nhân viên

- Kỹ năng giám sát và kiểm tra nhân viên

- Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

-Tinh thần trách nhiệm cao và tự chủ trong công việc

- Chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc 

- Sơ yếu lý lịch chứng thực

- Hộ khẩu chứng thực

- CMND chứng thực

- Giấy khám sức khỏe 

- Quyết định nghỉ việc cty đã nghỉ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 165 Nguyễn Thái Học, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Công ty TNHH Baozi được thành lập năm 2016. Baozi là một nhà hàng kết hợp truyền thống ẩm thực của nhiều nơi khác nhau theo cách hiện đại và sáng tạo hơn. Hiện tại nhà hàng đang có 2 chi nhánh tại 165 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 và tại 106 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1. Chúng tôi chào đón các bạn trở thành thành viên của gia đình Baozi Quy mô công ty: 100-200 nhân viên

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu