Front Office Manager

DALAT WONDER RESORT

Quy mô :

Ms.Thảo 0834.799.334 Phòng nhân sự
Phân khu chức năng IV.6, IV.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Sự hài lòng của khách hàng (Guest Feedback, Social Media Review). Hiệu quả tài chính (bán hàng, doanh thu phòng, kiểm toán). Sáng kiến, giải quyết vấn đề, đào tạo nhân viên Quản lý và thúc đẩy đội ngũ nhân viên lễ tân nhằm cung cấp một dịch vụ tiêu chuẩn cao cho khách hàng. Chào đón khách hàng và nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua cách ứng xử thân thiện. Phát triển các mối quan hệ chất lượng cao với khách trong suốt thời gian lưu trú. Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các vấn đề gây tranh cãi mà các thành viên trong nhóm không thể giải quyết trực tiếp và cung cấp giải pháp nhanh. Giám sát hoạt động check in, check out. Cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt, duy trì chất lượng hoạt động hàng ngày. Đảm bảo dịch vụ cá nhân được cung cấp cho mỗi và tất cả các khách. Đảm bảo chính sách giá và thủ tục kiểm toán nội bộ được áp dụng đúng mức. Giám sát việc quản lý các khoản nợ khách đoàn và cá nhân, hóa đơn khách và hoạt động tiền mặt. Giám sát tất cả các trưởng đoàn, các tầng cao để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng tối đa thông qua sự công nhận cá nhân và sự chú ý ngay từ khách đến đến khi họ đi. Xem lại danh sách tất cả khách đến và khách VIP để kiểm tra phân bổ phòng, tiện nghi và yêu cầu đặc biệt. Chuẩn bị báo cáo doanh thu hàng tháng và hàng ngày và gửi đến tất cả các HODs. Dự báo doanh thu phòng và tỷ lệ sử dụng phòng để có hành động đối với chiến lược tỷ giá. Tham gia vào việc tuyển dụng nhân viên mới cho bộ phận. Tích hợp và đào tạo nhân viên, hỗ trợ phát triển kỹ năng. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên làm việc tại bộ phận đều đúng mực (đồng phục, vệ sinh cá nhân vv), giờ giấc. Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng. Đảm bảo các nhân viên lễ tân có hiểu biết sâu về các sản phẩm khách sạn, dịch vụ, cơ sở vật chất, sự kiện, giá cả và các chính sách, văn hóa địa phương và các sự kiện. Đảm bảo rằng chính sách giá cả và các điểm bán hàng của khách sạn được áp dụng hợp lệ để tối ưu hóa doanh thu. Có kiến thức tốt về tất cả các hệ thống và quy trình vận hành chuẩn của bộ phận. Đảm bảo tài liệu hướng dẫn và thông tin có sẵn và cập nhật.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện. - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. - Hỗ trợ xe đưa đón và cơm trong ca làm việc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp với khách hàng tốt Kỹ năng tổ chức Kỹ năng quản lý Giám sát Trình độ ngoại ngữ Khả năng linh hoạt Làm việc tốt dưới áp lực. Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng phần mềm khách sạn .

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 6 tháng). Sổ hộ khẩu, CMND, bằng cấp liên quan (bản công chứng). Giấy khám sức khỏe ( theo thông tư 14 của BYT). 2 ảnh 3x4. Yêu cầu hoàn thiện đầy đủ hồ sơ khi được nhận vào làm việc tại Công ty. Thông tin liên hệ: 0937001912 Mr. Tri

Front Office Manager

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Assistant Front Office Manager 30/12/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DALAT WONDER RESORT

Địa chỉ: Phân khu chức năng IV.6, IV.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: (0263) 3 800 099

Website: www.dalatwonderresort.com