Nhân viên lễ tân
- Hạn nộp: 05/01/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
11/12/2020 15:34
Mô tả công việc
1. Nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ phòng:
- Nhận đặt phòng
- Thay đổi yêu cầu đặt phòng
- Hủy đặt phòng
- Bố trí phòng cho khách
2. Cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận phòng:
- Làm thủ tục nhận phòng cho khách và bảo đảm thanh toán
- Xử lý khi khách VIP đến
3. Cung cấp dịch vụ khách hàng:
- Trả lời câu hỏi và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Có kỹ năng sử dụng két an toàn, đổi ngoại tệ và Xử lý các khoản chi tiền mặt cho khách
4. Cung cấp dịch vụ trả phòng:
- Khách trả buồng, xủ lý các khoản phí phát sinh hoặc tranh chấp
- Hoàn thiện các công việc khi đóng quầy thu ngân
Quyền lợi được hưởng
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
* Kĩ năng nghề
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chịu trách nhiệm chính đối với kết quả và sản phẩn công việc của mình.
* Yêu cầu kiến thức
- Mô tả toàn bộ quá trình nhận yêu cầu đặt phòng.
- Mô tả toàn bộ quá trình thay đổi yêu cầu đặt phòng trong các trường hợp khác nhau.
- Mô tả toàn bộ quá trình hủy đặt phòng trong các trường hợp khác nhau.
- Mô tả quá trình xử lý yêu cầu đặt phòng không đảm bảo trong ngày.
- Mô tả các động cơ khi bố trí phòng, các lợi thế và bất lợi.
- Nêu cụ thể các cân nhắc khi chọn buồng cho khách hàng.
- Minh họa sự khác nhau giữa việc chọn phòng tự động trên máy và chọn phòng theo phương pháp thủ công.
- Mô tả quá trình đăng ký cho khách dã đặt phòng trước, từ khi họ bước vào khách sạn cho tới khi họ vào phòng.
- Mô tả các phương thức thanh toán, các tiêu chí quyết định từng phương thức và các bước cần thực hiện khi khách đăng ký và nhận phòng.
- Mô tả các loại thẻ ngân hàng và quá trình hoàn thành một giao dịch thanh toán bằng cách thủ công hoặc bằng máy tính.
- Mô tả quá trình đón tiếp khi khách VIP đến.
- Mô tả quá trình nhận phòng cho khách đoàn.
- Mô tả qua trình nhận buồng cho khách không đặt phòng trước khi khách đến.
- Mô tả và trình bày cách sắp xếp phòng cho khách và đảm bảo thẻ phòng cho khách.
- Giải thích lợi ích và các phương án du lịch bằng máy bay cũng như các phương tiện khác như tàu hỏa, xe buýt và taxi.
- Giải thích các thủ tục khi đặt chỗ, lấy xác nhận và cách yêu cầu thông tin về tình trạng chuyến bay khi đi du lịch.
- Mô tả quy trình mở, sử dụng và đóng két an toàn.
- Mô tả các bước đổi ngoại tệ cho khách.
- Mô tả các trường hợp chi tiền mặt cho khách và các điều kiện phải đảm bảo khi chi tiền mặt.
- Giải thích các chính sách của khách sạn liên quan tới các vấn đề an ninh, quyền riêng tư và tính bảo mật.
- Liệt kê các chính sách và quy trình về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
- Giải thích các quy trình của khách sạn khi xử lý tiền mặt, đổi ngoại tệ và các khoản đặt cọc trước. "
- Mô tả các phương thức thanh toán khác nhau.
- Mô tả quy trình trả phòng của khách sử dụng nhiều phương thức thanh toán khác nhau.
- Giải thích quy trình trả buồng cho khách cá nhân/ khách đoàn
- Mô tả cách trả phòng cho khách có nhiều hồ sơ tài khoản.
- Mô tả quá trình xử lý phí tranh chấp khi trả phòng cho tới khi cả khách và khách sạn đều thấy thỏa đáng.
- Mô tả quy trình xác định yêu cầu kiểm tra phòng khi khách trả phòng.
- Mô tả các bước cần làm để xử lý các chi phí phát sinh sau khi khách đã trả phòng và đóng hồ sơ tài khoản.
- Mô tả quá trình chuẩn bị và xử lý trả phòng nhanh.
- Mô tả quy trình đăng xuất và đóng quầy thu ngân cuối ca làm.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
- https://cerejahotel-resort.vn/
Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.
Thông tin liên hệ
- Mr. Phương