Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20460 1

Nhân viên lễ tân

  • Hạn nộp: 05/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/12/2020 15:34

Mô tả công việc

1. Nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ phòng:

- Nhận đặt phòng

- Thay đổi yêu cầu đặt phòng

- Hủy đặt phòng

- Bố trí phòng cho khách

2. Cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận phòng:

- Làm thủ tục nhận phòng cho khách và bảo đảm thanh toán

- Xử lý khi khách VIP đến

3. Cung cấp dịch vụ khách hàng:

- Trả lời câu hỏi và đáp ứng yêu cầu của khách hàng

- Có kỹ năng sử dụng két an toàn, đổi ngoại tệ và Xử lý các khoản chi tiền mặt cho khách

4. Cung cấp dịch vụ trả phòng:

- Khách trả buồng, xủ lý các khoản phí phát sinh hoặc tranh chấp

- Hoàn thiện các công việc khi đóng quầy thu ngân

Quyền lợi được hưởng

- Lương mỗi tháng từ 6,000,000 + phí dịch vụ + tips

- 01 ngày nghỉ mỗi tuần

- Hưởng lương tháng 13

- Được cấp đồng phục

- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe

- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật

- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

* Kĩ năng nghề

- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

- Chịu trách nhiệm chính đối với kết quả và sản phẩn công việc của mình.

* Yêu cầu kiến thức

- Mô tả toàn bộ quá trình nhận yêu cầu đặt phòng.

- Mô tả toàn bộ quá trình thay đổi yêu cầu đặt phòng trong các trường hợp khác nhau.

- Mô tả toàn bộ quá trình hủy đặt phòng trong các trường hợp khác nhau.

- Mô tả quá trình xử lý yêu cầu đặt phòng không đảm bảo trong ngày.

- Mô tả các động cơ khi bố trí phòng, các lợi thế và bất lợi.

- Nêu cụ thể các cân nhắc khi chọn buồng cho khách hàng.

- Minh họa sự khác nhau giữa việc chọn phòng tự động trên máy và chọn phòng theo phương pháp thủ công.

- Mô tả quá trình đăng ký cho khách dã đặt phòng trước, từ khi họ bước vào khách sạn cho tới khi họ vào phòng.

- Mô tả các phương thức thanh toán, các tiêu chí quyết định từng phương thức và các bước cần thực hiện khi khách đăng ký và nhận phòng.

- Mô tả các loại thẻ ngân hàng và quá trình hoàn thành một giao dịch thanh toán bằng cách thủ công hoặc bằng máy tính.

- Mô tả quá trình đón tiếp khi khách VIP đến.

- Mô tả quá trình nhận phòng cho khách đoàn.

- Mô tả qua trình nhận buồng cho khách không đặt phòng trước khi khách đến.

- Mô tả và trình bày cách sắp xếp phòng cho khách và đảm bảo thẻ phòng cho khách.

- Giải thích lợi ích và các phương án du lịch bằng máy bay cũng như các phương tiện khác như tàu hỏa, xe buýt và taxi.

- Giải thích các thủ tục khi đặt chỗ, lấy xác nhận và cách yêu cầu thông tin về tình trạng chuyến bay khi đi du lịch.

- Mô tả quy trình mở, sử dụng và đóng két an toàn.

- Mô tả các bước đổi ngoại tệ cho khách.

- Mô tả các trường hợp chi tiền mặt cho khách và các điều kiện phải đảm bảo khi chi tiền mặt.

- Giải thích các chính sách của khách sạn liên quan tới các vấn đề an ninh, quyền riêng tư và tính bảo mật.

- Liệt kê các chính sách và quy trình về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

- Giải thích các quy trình của khách sạn khi xử lý tiền mặt, đổi ngoại tệ và các khoản đặt cọc trước. "

- Mô tả các phương thức thanh toán khác nhau.

- Mô tả quy trình trả phòng của khách sử dụng nhiều phương thức thanh toán khác nhau.

- Giải thích quy trình trả buồng cho khách cá nhân/ khách đoàn

- Mô tả cách trả phòng cho khách có nhiều hồ sơ tài khoản.

- Mô tả quá trình xử lý phí tranh chấp khi trả phòng cho tới khi cả khách và khách sạn đều thấy thỏa đáng.

- Mô tả quy trình xác định yêu cầu kiểm tra phòng khi khách trả phòng.

- Mô tả các bước cần làm để xử lý các chi phí phát sinh sau khi khách đã trả phòng và đóng hồ sơ tài khoản.

- Mô tả quá trình chuẩn bị và xử lý trả phòng nhanh.

- Mô tả quy trình đăng xuất và đóng quầy thu ngân cuối ca làm.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng viên có thể gửi về: 1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội 2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Nhân Sự) Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://cerejahotel-resort.vn/
  • Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu