Kiểm Soát Chất Lượng/ Moderation QA
- Hạn nộp: 30/11/2020
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
7
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
27/01/2021 11:35
Mô tả công việc
• Rà soát hoạt động và hiệu suất của hệ thống kiểm tra & chất lượng;
• Lập kế hoạch, tiến hành & giám sát kiểm tra sản phẩm để đảm bảo chất lượng;
• Tìm hiểu các vấn đề của khách hàng và các vấn đề phát sinh khác;
• Phân tích và kiểm tra dữ liệu để xác định các phần cần phát triển trong hệ thống chất lượng;
• Phát triển, đề xuất và giám sát các hành động khắc phục và phòng ngừa;
• Đánh giá các kết quả kiểm toán và thực hiện hành động khắc phục thích hợp
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng hấp dẫn (Lương Thực nhận: 9.000.000 - 11.000.000 VND/ tháng), môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ
• Văn hóa cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
• Công ty chi trả toàn bộ chi phí BHYT, BHXH và Lương tháng 13 + các khoản thưởng hàng năm
• Khám sức khỏe và tiêm vắc xin cúm hàng năm
• Tiền ăn trưa và đồ uống miễn phí tại văn phòng (trà, cà phê, vv)
• Không yêu cầu về trang phục, chúng mình trân trọng tài năng của các bạn hơn!
• Có lộ trình đào tạo và phát triển bản thân rõ ràng
• Có cơ hội làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm duyệt nội dung
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa và du lịch cùng công ty
• 12 ngày nghỉ phép/năm
• Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe mở rộng của công ty
• Môi trường thân thiện với thú cưng (chúng mình có 2 chú mèo ở văn phòng)
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng, phân tích dịch vụ.
• Kỹ năng thành thạo MS Office và Google Drive.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
• Có khả năng ra Hà Nội tham gia training trong vòng 1 tháng đầu tiên (Công ty sẽ chu cấp mọi chi phí)
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Tầng 13, Tòa nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
- https://www.gearinc.com/
Our Company is a global leader in BPO services with extensive experience, a significant number of interactions per month and a high rate of client retention. We are also proud of our after-sales client care which includes trustworthy guarantees, staff training, and onsite & offsite support. Having worked with clients from different parts of the world, we build trust through high quality services, open communication, and confidentiality. Supplementing our headquarters in Vietnam are a network of teams at our international locations across South and Southeast Asia. Our diversity is one of our core strengths, ensuring native speakers provide understanding of local cultures. We look for skilled individuals to join our team to deliver the highest quality of work.
Thông tin liên hệ
- Phan Thị Thanh - HR Officer