Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25954 1

Nhân viên tạp vụ

  • Hạn nộp: 19/06/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội, Quận Thanh Xuân - Hà Nội, Huyện Gia Lâm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/06/2022 00:22

Mô tả công việc

  •  Thực hiện các công việc hàng ngày của bộ phận bao gồm cả nhiệm vụ mở và đóng ca. Đánh bóng đồ thủy tinh và sắp xếp đúng vị trí, bảo quản thích hợp và đếm các thiết bị hoạt động vào cuối ngày để đảm bảo hoạt động trơn tru của bộ phận Ẩm thực.  
  •  Phối hợp với Quản lý trưởng hoặc Trợ lý Trưởng phòng sắp đặt tiệc buffet, tiệc chiêu đãi và các sự kiện khác của Khách sạn.
  •  Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả đĩa, ly, bát và đồ bạc đều được làm sạch hoàn hảo giữa các lần sử dụng.
  •  Chịu trách nhiệm tổ chức, dọn dẹp và vệ sinh khu vực Thực phẩm & Đồ uống sau nhà và cung cấp cho tất cả các cửa hàng và chức năng với thiết bị vận hành sạch sẽ.
  •  Hỗ trợ người giám sát và quản lý trong việc duy trì kiểm kê vật tư thiết bị đang hoạt động và hồ sơ phá vỡ.
  •  Đảm bảo nhà bếp và khu vực lưu trữ luôn được giữ sạch sẽ. Điều này bao gồm làm sạch các thiết bị nhà bếp công nghiệp, chẳng hạn như bếp, vỉ nướng, tủ đông và lò nướng.
  •  Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và chính sách về sức khỏe và an toàn luôn được đáp ứng.
  •  Có hiểu biết và hiểu biết sâu sắc về tất cả các quy trình vệ sinh, sử dụng máy rửa bát và loại hóa chất sẽ sử dụng.
  •  Báo cáo bất kỳ vấn đề nào hoặc các hư hỏng và sự cố trong khu vực làm việc và khách sạn để đảm bảo cung cấp các tiện nghi và dịch vụ không có khiếm khuyết.
  •  Duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo thông tin liên lạc hiệu quả cho các vấn đề hoạt động, đóng vai trò như một hình mẫu cho sự hợp tác và hỗ trợ giữa các bộ phận
  •  Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình hoạt động của bộ phận do khách sạn đề ra.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng mức lương hợp đồng

- Được hưởng phí dịch vụ hàng tháng với tỉ lệ cao

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết và các dịp đặc biệt trong năm

- Được thưởng tháng lương 13 theo doanh thu

- Được tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ định kỳ

- Được phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp


Yêu cầu công việc

"- Tối thiểu bằng THPT

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Có sức khỏe tốt, luôn thể hiện tin thần vui vẻ

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp

- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc

- Có trách nhiệm với công việc"

Yêu cầu hồ sơ

Đính kèm CV/Hồ sơ cá nhân cập nhật nhất có ảnh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 11 Lê Phụng Hiểu, Trang Tien, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • Capella Hanoi Hotel là dự án hợp tác giữa tập đoàn Sun Group và tập đoàn khách sạn 5 sao Capella Hotel Group có trụ sở tại Singapore với các văn phòng tại Châu Âu, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Chúng tôi là khách sạn đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Capella Hotel Group tại Hà Nội, Việt Nam. Khách sạn được thiết kế với nguồn cảm hứng chủ đạo từ Nhà Hát lớn Hà Nội. Với lối thiết kế nghệ thuật, tinh tế và chi tiết của kiến trúc sư khách sạn hàng đầu thế giới Bill Bensley, Capella Hanoi với quy mô 47 phòng tự hào sẽ trở thành boutique hotel 5 sao đầu tiên tại trung tâm thủ đô.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu