Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26032 1

Front Office Supervisor cum Night Audit

  • Hạn nộp: 30/11/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Chương Mỹ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
16:32 17/11/2020

Mô tả công việc

  • - Greets all guests at any time in a friendly and helpful manner and use guest name at all times.
  • Chào đón tất cả khách hàng bất kỳ lúc nào với thái độ thân thiện và hữu ích và sử dụng tên khách hàng mọi lúc.
  • - Arrive to work punctually as per the roster.
  • Đi làm đúng giờ theo lịch đã chia.
  • - Welcome and register the guest according to the procedures.
  • Chào đón và đăng ký cho khách theo quy trình.
  • - Stay up-to-date on room rates, packages, discounts and how to handle each.
  • Luôn cập nhật giá phòng, gói, chương trình giảm giá và cách để giải quyết vấn đề.
  • - Review the room rates, room location, and types of room.
  • Xem giá phòng, vị trí phòng và loại phòng.
  • - Develop knowledge about other departments, their staffing, services and hours of operation in the hotel.
  • Phát triển kiến thức về các bộ phận khác, nhân viên, dịch vụ và thời gian hoạt động trong khách sạn.
  • - Ensure optimum occupancy and average room rate to ensure maximum revenue by up-selling skill.
  • Bảo đảm công suất tối ưu và giá phòng trung bình để đảm bảo doanh thu tối đa bằng cách nâng cao kỹ năng bán hàng.
  • - Ensure that standard operating procedures for check in/ check out and room change properly implemented by the entire Front Desk team.
  • Đảm bảo quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho check-in/out và thay đổi phòng được thực hiện đúng bởi toàn bộ Đội ngũ Lễ Tân.
  • - Frequently inspect cleanliness and orderliness of the Front Desk and regularly check the availability of stationery required by the Front Desk.
  • Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp của Quầy Lễ Tân và thường xuyên kiểm tra các loại văn phòng phẩm có sẵn được yêu cầu bởi Quầy Lễ Tân.
  • - To be familiar with all modifications of Accounting Policies and Procedures.
  • Làm quen với tất cả các thay đổi của Chính sách và Quy trình Kế toán.
  • - Co-ordinates with other hotel Departments and assist them in any way possible.
  • Phối hợp với các Bộ phận khác trong khách sạn và hỗ trợ họ mọi cách có thể.
  • - Work closely with Housekeeping Department to ensure that rooms are in suitable conditions and available to sell to the guest.
  • Làm việc chặt chẽ với bộ phận Buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các phòng luôn ở trong điều kiện phù hợp và sẵn sàng để bán cho khách hàng.
  • - Ensure that guests depart from the hotel with a positive impression from the Front Desk team.
  • Đảm bảo rằng tất cả khách hàng khởi hành từ khách sạn với thái độ tích cực từ Đội ngũ Lễ tân.
  • - Always keeps high standard of behavior and appearance as expected by Hotel guests and employees alike.
  • Luôn luôn giữ vững tiêu chuẩn cao về hành vi và bề ngoài như được mọng đợi bởi khách hàng của Khách sạn và nhân viên.
  • - Attends to guest complaint, inquiries and request when necessary referring them to the Duty Manager, Front Office Manager.
  • Chú tâm đến các phàn nàn của khách, yêu cầu khi cần thiết thì chỉ dẫn đến Quản lý ca trực Khách sạn, Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh.
  • - Reports any hazard to health or safety immediately to Front Office Manager or any other appropriate Department Head.
  • Báo cáo ngay lập tức nếu có mối nguy hiểm đến sức khỏe và an toàn cho Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh hoặc bất kỳ Trưởng Bộ Phận khác.
  • - Be familiar with all Accounting Standards and Procedures pertaining to room’s revenue and advise staff concerned to adhere to the in daily operations.
  • Làm quen với các Tiêu Chuẩn và Quy Trình Kế Toán liên quan đến doanh thu phòng ở và ý kiến nhân viên theo tuân thủ các hoạt động thường ngày.
  • - Sets up a regular staff meeting at least once a month. Purpose to ensure a high level of communication and understanding exists within a team.
  • Thiết lập các cuộc họp nhân viên thường xuyên ít nhất một lần mỗi tháng. Mục đích để đảm bảo cấp độ cao hơn về giao tiếp và hiểu được những gì tồn tại trong một đội.
  • - Attends all briefings conducted by the Front Office Manager.
  • Thực hiện tất cả chỉ thị được chỉ tạo từ Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh.
  • - To keep monitoring of Room blocking for the arrival and liase with Housekeeping Department to make sure the Room Ready upon guest arrival.
  • Giám sát phòng cho khách đến và liên hệ với Bộ Phận Buồng để đảm bảo rằng Phòng luôn sẵn sàng cho khách đến ở.
  • - Responsible for Front Desk Staff Monthly Schedule under approval of Front Office Manager.
  • Chịu trách nhiệm về Thời Gian Biểu Hàng Tháng của Nhân Viên Lễ Tân dưới sự chấp thuận của Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh,
  • - Follow up pending Bill to meet the completion within frame time set up.
  • Theo dõi các hóa đơn chưa xử lý để hoàn thành trong khung thời gian đặt ra.
  • - To check the result of Front Desk Assistant shift audit before submitting to Accounting Department by ensuring that all
  • Kiểm tra kết quả của kiểm toán ca trước khi nộp cho Bộ Phận Kế Toán
  • - To be familiar with Front Office Policies and Procedures, Job Description and Employee Handbook.
  • Làm quen với Chính Sách và Thủ Tục Lễ Tân, mô tả công việc và sổ tay nhân viên.
  • - Perform other duties, which are assigned by the superior from time to time
  • Thực hiện nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and benefits package
  • Uniform and free laundry are available
  • Training courses are provided by hotel and group
  • Staff canteen meal
  • Bus from Hanoi city to Resort daily
  • Other benefits following Labour law

Yêu cầu công việc

  • - Leadership skills
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • - Management skills
  • Kỹ năng quản lý
  • - Sound Human Resources skills
  • Kỹ năng nhân sự
  • - Keyboard/Computer skills
  • Kỹ năng đánh máy/ máy tính
  • - Professionalism
  • Sự chuyên nghiệp
  • - Communication skills (verbal/written)
  • Kỹ năng giao tiếp
  • - Effective complaint handling
  • Kỹ năng giải quyết phàn nàn hiệu quả
  • - Organizational and Time management skills
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • - Customer oriented
  • Kỹ năng tập trung vào khách hàng
  • - Information system knowledge/ Computer skills
  • Hệ thống thông tin kiến thức
  • - Selling and Marketing skills
  • Kỹ năng bán hàng và truyền thông
  • - Strong training skills
  • Kỹ năng đào tạo
  • - High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field.
  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc có chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh Doanh, Tiếng Anh hoặc những lĩnh vực liên quan
  • - 1 – year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/ chăm sóc khách hàng, hoặc những kinh nghiệm và học vấn tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi ứng tuyển online hoặc nộp hồ sơ tại địa chỉ khu vực Hồ Văn Sơn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • khu vực Hồ Văn Sơn, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam.
  • 0366175014
  • Khu nghỉ dưỡng & biệt thự cao cấp Sky Sky Lake là khu nghỉ dưỡng phong cách quốc tế 5 sao của Hà Nội. Một khu nghỉ mát đô thị đương đại cho các doanh nhân sành điệu hoặc khách du lịch giải trí. Nằm ở một trong những quận đang phát triển tiềm năng lớn của Hà Nội, chỉ cách 40 phút từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia, khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Tháp 72 tầng Keangnam và khoảng 60 phút từ sân bay quốc tế Nội Bài. Nằm trong lưu vực hồ Văn Sơn yên bình và được tích hợp vào Câu lạc bộ Golf Sky Lake với sân Golf 36 lỗ chuẩn PGA, Wyndham Sky Lake Resort & Villas cung cấp một khu nghỉ dưỡng hiện đại với một kỳ nghỉ sang trọng trên thiên đường. Khung cảnh hoàn hảo tạo cảm hứng cho bạn thư giãn trong các phòng, dãy phòng và biệt thự có ban công. Thưởng thức ẩm thực kết hợp Việt Nam tại nhà hàng của chúng tôi hoặc chia sẻ cocktail và ngắm cảnh thư giãn bên hồ bơi theo phong cách nghỉ dưỡng & onsen Nhật Bản. Lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn hoặc sự kiện kinh doanh tại các địa điểm linh hoạt.