Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20460 1

Nhân viên Sale (TA/OTA)

  • Hạn nộp: 25/06/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/11/2021 09:11

Mô tả công việc

1. Phân tích và lập kế hoạch

• Trợ giúp trưởng bộ phận trong việc lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị

• Phân tích và tìm hiểu xu hướng tiêu dùng thị trường.

• Phân tích các xu hướng về tiếp thị của đối thủ cạnh tranh, điều phối tất cả các hoạt động tiếp thị để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng doanh thu và tăng giá bán

• Trợ giúp trưởng phòng kinh doanh đưa ra những gói sản phẩm khuyến mại, quyết định giá bán phòng, v.v

• Lập báo cáo theo yêu cầu

2. Công việc liên quan đến mảng Sale online:

• Thực hiện kế hoạch kinh doanh các kênh kinh doanh online

• Triển khai và giám sát những hoạt động quảng bá kỹ thuật số để đảm bảo đạt được mục tiêu về Doanh thu

• Quản trị, phát triển nội dung website Công ty.

• Quản lý đăng tin, quảng cáo giới thiệu hình ảnh, sản phẩm Công ty trên internet.

• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng thông qua mạng internet.

• Tư vấn thông tin cho Khách hàng về các sản phẩm của Công ty.

• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ.

3. Quản các kênh phân phối

• Xác định những kênh phân phối và tiếp thị chủ chốt cho khách sạn dựa trên nhu cầu và chi phí bán hàng

• Thương thảo hợp đồng với các đối tác để giới thiệu, bán sản phẩm và dịch vụ của khách sạn

• Kiểm tra lai hiệu xuất cuả các kênh, báo cáo những rủi ro, cơ hội và đưa ra đề xuất đối với Ban Giám đốc

• Sử dụng chiến lược“Cam kết Giá tốt nhất” trên tất cả những kênh đặt phòng trực tiếp kết nối với trang thông tin của khách sạn để mang đến doanh thu tốt hơn và đẩy mạnh lượng khách trung thành hơn

4. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo

• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.

• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.

• Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.

5. Cập nhật nội dung, giá bán và các gói sản phẩm và khuyến mãi

• Đảm bảo mọi nội dung và hình ảnh của khách sạn đều được cập nhật trên tất cả các kênh quảng bá và trang thông tin của đối tác như Expedia, Agoda

• Cập nhật giá bán, các gói sản phẩm và chương trình khuyến mại trên tất cả các kênh quảng bá và trang thông tin của đối tác như Expedia, Agoda

• Thực hiện việc khảo sát giá bán của các đối thủ cạnh tranh qua các kênh thông tin và các OTA

6. Công tác về Truyền thông xã hội

• Trách nhiệm chung về Truyền thông xã hội (Facebook, TripAdvisor vv) có liên quan đến thị trường khách sạn

• Chịu trách nhiệm quản lý và trả lời nhận xét của khách hàng trên các kênh Truyền thông xã hội (Facebook, TripAdvisor v.v) về khách sạn

• Chịu trách nhiệm hướng dẫn các phương pháp sử dụng truyền thông xã hội cho các bộ phận liên quan để củng cố các sản phẩm và dịch vụ khách sạn

• Giám sát sự hiện diện của khách sạn và cả các đối thủ cạnh tranh trên truyền thông xã hội, thu hút độc giả thông qua tương tác và những chiến dịch truyền thong

• Đánh giá các chiến dịch truyền thông đã thực hiện

7. Chăm sóc khách hàng

• Chịu trách nhiệm thông tin về tiêu chuẩn thưởng cho thành viên câu lạc bộ đến các bộ phận liên quan cũng như kiểm tra và báo cáo về việc thực hiện những tiêu chuẩn này

• Gửi những gói ưu đãi cho khách kịp thời

8. Các công việc khác

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương: thỏa thuận

2. Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước

3. Thưởng: theo quy chung của khách sạn

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng/ đại học chuyên ngành kinh doanh tiếp thị/kinh tế/quản lý khách sạn hoặc tương đương

2. Kiến thức cần có:

+ Tiếng anh chuyên ngành khách sạn

+ Hiểu biết về ngành Khách sạn – Nhà hàng tại Đà Lạt

3. Kỹ năng cần có:

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục

+ Kỹ năng phân tích.

+ Kỹ năng lập kế hoạch.

4. Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

5. Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng viên có thể gửi về:

1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Số 43 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Bộ phận Nhân Sự) / Ms. Loan: 0965.681.539

Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://cerejahotel-resort.vn/
  • Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu