Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26294 1

Housekeeping Manager

  • Hạn nộp: 20/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phong Điền - Cần Thơ
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
14:29 18/11/2020

Mô tả công việc

 Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

 Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

 Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

 Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

 Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

 Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

 Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

 Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.

 Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

 Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

 Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

 Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

 Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

 Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa

 Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

 Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

 Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

 Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

 Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

 Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

 Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

 Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

 Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.

 Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

 Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.

 Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

 Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

 Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực

- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước

- Chế độ nghỉ tối thiểu 12 ngày phép/năm

- Các chế độ phúc lợi tốt nhất

- Phụ cấp ăn ca

- Phụ cấp điện thoại, xăng xe..

- Được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty

- Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực

- Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty

Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.

Yêu cầu công việc

• Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh nhiều vào các khách sạn, thương hiệu và công ty

• Giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, khả năng tổ chức và đào tạo.

• Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office

• Giao tiếp tốt và kỹ năng viết (tiếng Anh và Tiếng Việt).

• Tốt nghiệp CĐ hoặc Đại học các ngành: Quản trị Nhà hàng, Khách sạn, …. hoặc lĩnh vực liên quan

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng Bộ phận Buồng phòng của Khách sạn từ 4 sao trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Photo công chứng các văn bằng có liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Cầu Rạch Sung, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ, Vietnam
  • Cần Thơ Eco Resort – Một ý tưởng nghỉ dưỡng gần gủi thiên nhiên với thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương mang đậm vẻ đep cổ điển nhưng không kém phần lịch lãm, sẽ mang đến cho Du Khách một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Cần Thơ.