Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24883 1

Nhân viên lễ tân

  • Hạn nộp: 30/12/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Huyện Kim Bảng - Hà Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/04/2021 18:58

Mô tả công việc

1.1. Làm thủ tục nhận phòng cho khách (check in)

- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với

bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu

đặc biệt: phòng khách VIP…

- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:

- Sắp xếp CMT/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần

thiết để tránh trả nhầm cho khách.

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

1.2. Giới thiệu, bán dịch vụ cho khách

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa,

gym, …

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour,

mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…

1.3. Phục vụ khách trong thời gian lưu trú

- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương;

các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng; giá cả một số mặt hàng…

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.

- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác

nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

1.4. Thực hiện quy trình trả phòng (check-out)

- Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận

liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.

- Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn:

- Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.

1.5. Các công việc khác

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ

khách hàng…

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần

thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy

ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc,

tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi

của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn

tạo điều kiện.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được

quản lý giao phó.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ

- Hỗ trợ ăn trưa

- Có chỗ ở cho lao động ở xa

- Hỗ trợ đi lại (vị trí key staff quản lý)

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển

- Được tham gia các club thể dục thể thao

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt tốt bằng tiếng Việt, ưu tiên có thể

giao tiếng Anh.

- Độ tuổi: 20-35 tuổi

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ (Tiếng

Anh),...

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm;

- Có thể làm được các ca (đặc biệt là ca đêm);

- Có kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 

Yêu cầu hồ sơ

- CV (Bản mô tả quá trình làm việc)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Khu du lịch Tam Chúc, Thị trấn Ba Sao, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam
  • Tam Chúc là một khu du lịch quốc gia ở Việt Nam, có điểm nhấn là chùa Tam Chúc. Toàn khu vực rộng 5.100 ha, bao gồm hệ thống các công trình văn hóa thể thao được xây dựng mới gắn với hồ Tam Chúc nằm ở thị trấn Ba Sao và xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu