Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26206 1

Night Duty Manager/ Quản Lý Trực Ca Đêm

  • Hạn nộp: 19/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Ca đêm
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
N/A
Cập nhật
22/04/2024 13:49

Mô tả công việc

- Tham gia các buổi họp giao ban của khách sạn hằng ngày. Cập nhật các báo cáo sự việc sự vụ của ngày hôm trước cùng cách giải quyết của nhân viên để hỗ trợ nếu cần.

- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn.

- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và khách đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo. Chào đón khách VIP, các đoàn khách lớn đến khách sạn.

- Kiểm tra 100% phòng VIP đến và ít nhất 5 phòng thường khác/ ngày.

- Kiểm tra khu vực cảnh quan môi trường xung quanh khách sạn.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác về các vấn đề, kiểm tra toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ trong toàn khách sạn.

- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo cho TBP Tiền sảnh các trường hợp vượt khả năng giải quyết.

- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hàng hài lòng.

- Thường xuyên thăm hỏi ý kiến, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ và chủ động đưa ra các hướng giải quyết.

- Theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách Inhouse, rà soát các nguy cơ xấu có thể xảy ra.

- Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội.

- Đóng góp các ý kiến, giải pháp giúp cải thiện chất lượng và quy trình phục vụ.

- Kiểm tra và kiểm soát thái độ dịch vụ của nhân viên.- Tham gia các buổi họp giao ban của khách sạn hằng ngày. Cập nhật các báo cáo sự việc sự vụ của ngày hôm trước cùng cách giải quyết của nhân viên để hỗ trợ nếu cần.

- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn.

- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và khách đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo. Chào đón khách VIP, các đoàn khách lớn đến khách sạn.

- Kiểm tra 100% phòng VIP đến và ít nhất 5 phòng thường khác/ ngày.

- Kiểm tra khu vực cảnh quan môi trường xung quanh khách sạn.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác về các vấn đề, kiểm tra toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ trong toàn khách sạn.

- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo cho TBP Tiền sảnh các trường hợp vượt khả năng giải quyết.

- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hàng hài lòng.

- Thường xuyên thăm hỏi ý kiến, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ và chủ động đưa ra các hướng giải quyết.

- Theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách Inhouse, rà soát các nguy cơ xấu có thể xảy ra.

- Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội.

- Đóng góp các ý kiến, giải pháp giúp cải thiện chất lượng và quy trình phục vụ.

- Kiểm tra và kiểm soát thái độ dịch vụ của nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

NGÀY NGHỈ

- Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần

- Ít nhất 12 ngày phép/năm

ALLOWANCE - TRỢ CẤP

- Thưởng phí phục vụ hàng tháng

- Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc

- Trợ cấp thăm nhà

- Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc)

BẢO HIỂM

- Bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc

CÁC PHÚC LỢI KHÁC

- Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí)

- Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG

Yêu cầu công việc

o Trình độ học vấn : Đại học

o 02 năm kinh nghiệm cùng vị trí

o Thông thạo Tiếng Anh, ưu tiên ngoại ngữ phụ

o Năng động, giỏi giao tiếp, có tài lãnh đạo, có khả năng giải quyết những than phiền của khách.

Yêu cầu hồ sơ

- Mọi thông tin liên hệ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6

- Số điện thoại: +84 2973 683 999 / 0911 815 105 - Ms. Sương (Phòng Nhân Sự)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Du Lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Located beachfront in the unspoilt North-West coast of Phu Quoc Island in Bai Dai beach, 40 minutes drive from Phu Quoc International Airport, and 30 minutes drive from Duong Dong downtown, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay is the ideal address for the modern travelers, whether it be for couples or families. The resort features 310 beautifully crafted rooms, suites and villas with two distinctive dining experiences, spa & state-of-the-art gym equipment and bespoke meetings & events facilities

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu