QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 25/12/2021
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận Tân Phú - TP HCM, Quận 10 - TP HCM
Làm theo ca
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
25/11/2021 11:26
Mô tả công việc
I Tài chính
1 Quản lý tài chính:
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhà hàng, đề xuất thúc đẩy bán hàng, Marketing, chương trình khuyến mãi và triển khai thực hiện.
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, đồ uống nhân công, chi phí điện nước, …
- Trực tiếp theo dõi giá cả của các mặt hàng nhập vào đảm bảo đúng chất lượng và định lượng.
- Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc xem xét các số liệu nhập hàng để thanh toán cho nhà cung cấp.
2 Quản lý hàng hoá, tài sản:
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Kiểm soát việc sử dụng các thiết bị, CCDC, tỷ lệ hư hỏng và mất mát tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển, thực phẩm, món ăn.
II Khách hàng và phát triển kinh doanh
1 Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Giám đốc về kết quả giải quyết.
2 Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc điều hành.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
3 Quản lý đặt bàn:
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc điều hành duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng quản lý bếp lên thực đơn.
III Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận FOH và BOH.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới cho nhà hàng (FOH và BOH)
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của bộ phận.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc nhân viên nhà hàng
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh cho nhân viên nhà hàng (FOH và BOH).
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
IV Báo cáo và tuân thủ
1. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Lên chi phí dự trù cho thức ăn và thức uống của tiệc.
- Hàng tuần, kết hợp cùng kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn thực tế trong kho, bếp.
- Chấm công cho nhân viên hàng tháng
- Phối hợp với marketing để lên các chương trình phù hợp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng.
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao.
2. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Đánh giá NCC theo yêu cầu phòng mua
- Phối hợp với mua hàng l2m việc giải quyết các vấn đề chất lượng hàng hóa với NCC dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp hàng tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban giám đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận và tổ chức thực hiện.
3. Quản lý tiêu chuẩn công việc:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc điều hành
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
4. Báo cáo:
- Báo cáo về tình hình hoạt động doanh thu tại nhà hàng .
- Báo cáo về COLs, COGs theo định kỳ tại nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
– Thưởng theo quy định, chính sách của công ty
– Đầy đủ chế độ theo Luật lao động
– Lương kinh doanh: Xét theo doanh thu của nhà hàng và hiệu quả công việc (trả trực tiếp hàng tháng).
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm, kiến thức về quản lý cửa hàng F&B, kỹ năng đào tạo
Kỹ năng và năng lực lãnh đạo
Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp , giải quyết mâu thuẫn.
Kỹ năng mềm , thuyết phục, đàm phán.
Kỹ năng xử lý đa công việc, thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
II. Kinh nghiệm làm việc:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với công việc tương tự: Quản lý cửa hàng hoặc cửa hàng bán lẻ (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ, động viên người khác.
Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.
Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp..
Yêu cầu hồ sơ
Các chi nhánh nhà JiangHu:
770C Sư Vạn Hạnh Nối Dài, P.12, Q.10, TP.HCM
Dự án mới: AEON Tân Phú – 30 Đ. Bờ Ao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 770C Sư Vạn Hạnh Nối Dài, P.12, Q.10, TP.HCM
Chuỗi nhà hàng buffet lẩu mới
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thu Hà