Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
11290 1

QUẢN LÝ & ĐIỀU HÀNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

  • Hạn nộp: 19/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Quản lý điều hành
Cập nhật
13:51 03/12/2020

Mô tả công việc

QUẢN LÝ & ĐIỀU HÀNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH SIÊU THỊ PAPA MART

Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập:

- Lương cứng: Thỏa thuận theo từng khả năng và hạn mục của công việc.

- Thưởng tháng/ quý/ năm: Theo hiệu quả hoạt động kinh doanh, theo hiệu quả của các chiến dịch, chiến thuật (ngắn hạn) và các sáng kiến hữu hiệu trong hoạt động kinh doanh.

- Thưởng % cổ tức lợi nhuận (Không góp vốn).

- Có cơ hội nhận % cổ phần (Sau một thời gian hoạt động).

- Thưởng cổ phần (ESOP): Theo thâm niên làm việc - Có cơ hội tăng trưởng gấp nhiều lần khi IPO.

Chính sách khác:

- Có cơ hội được huấn luyện các khóa học chuyên nghiệp liên quan đến công việc.

- Có cơ hội được tài trợ các khóa học để nâng cao giá trị bản thân và các kỹ năng phục vụ cho công việc

- Có các giao diện tiếp xúc và làm việc với nhiều nhà lãnh đạo, doanh nhân thành đạt và nhà cung cấp & phân phối cùng khối ngành.

- Được trang bị đầy đủ các công cụ để làm việc, máy tính, điện thoại, ô tô.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

.1 Yêu cầu về chuyên môn và các khả năng cần đáp ứng:

- Có hiểu biết và kinh nghiệm tổng thể nhất về hoạt động kinh doanh siêu thị tiện ích.

- Có hiểu biết và kinh nghiệm về các hình thức dịch vụ và kinh doanh trên nền tảng công nghệ 4.0.

- Hiểu biết về thế giới mạng, có thể thực thi online Marketing, chạy ads, hiểu quy luật của xã hội mạng, phân tích thị trường mạng, lập KPI nội bộ, xây dựng qui trình theo từng dòng chảy của công việc đối với siêu thị tiện ích.

- Có khả năng và kinh nghiệm xây dựng mục tiêu, thiết lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện, có hứng thú và năng lực phát triển thị trường.

- Có khả năng lập được kế hoạch chi tiết hành động cho bản thân và một nhóm; điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp theo diễn biến thị trường và mục tiêu.

- Có khả năng tham gia hoạch định chiến lược, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mục tiêu, có khả năng quản trị từng tệp khách hàng, có hiểu biết và có khả năng thiết lập các biểu mẫu để tổ chức khảo sát, điều tra các tệp khách hàng để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh.

- Có phương pháp phát triển thương hiệu của Siêu thị trên thị trường.

- Có khả năng phác họa nhanh một cách tổng thể cho 01 chiến dịch maketing nhỏ hoặc siêu nhỏ; trình bày kế hoạch và tổ chức thực hiện nó.

- Có khả năng trình bày qua hình ảnh và lời nói (video), viết lách và tổ chức các sự kiện nhỏ; có khả năng thuyết phục đặc biệt là đàm phán. (Hoặc có ý thức học hỏi và trau dồi các kỹ năng đàm phán).

- Yêu cầu phải sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt là có khả năng tổng hợp, thống kê và phân tích số liệu, phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng, mô phỏng số liệu bằng các đồ thị và bảng biểu một cách khoa học và dễ hiểu. Lập kế hoạch thực hiện các chương trình online marketing, promotions, weekly sale…theo kế hoạch và mục tiêu.

- Hiểu biết về các group, diễn đàn, trang rao vặt, hội nhóm, xu hướng của giới trẻ... có khả năng cập nhật tính ưu việt của công nghệ để áp dụng triệt để vào công tác quảng bá bán hàng, dịch vụ chăm sóc khác hàng.

- Có khả năng nghiên cứu và phân tích sản phẩm hoặc phân tích các diễn biến và tình huống ở thị trường ở cấp độ trung bình.

- Có khả năng sắp xếp, trưng bày hàng hóa, sản phẩm, và am hiểu công tác lưu trữ & quản lý hàng hóa các loại.

- Có khả năng đọc vị các chiêu trò quảng bá, quảng cáo, so sánh sản phẩm và phân tích sự thành công hay thất bại từ đó rút ra bài học.

- Có khả năng tìm kiếm các đối tác, nhà cung cấp, chịu được áp lực cao, có thể nhận nhiệm vụ bất cứ lúc nào.

- Có khả năng trình bày, thuyết phục đặc biệt là đàm phán. (Hoặc có ý thức học hỏi và trau dồi các kỹ năng đàm phán).

- Có khả năng và kiến thức bán hàng và đào tạo lại cho đồng nghiệp ở cấp độ sơ đẳng.

- Có khả năng làm việc độc lập cao, kỹ năng làm việc nhóm và cộng tác đội ngũ tốt; có khả năng huy động. tổ chức hoạt động cho đội ngũ cộng tác viên và nhân viên làm việc công nhật.

- Ngoại giao tốt, tự tin làm việc và tiếp xúc với các đối tác, nhà cung cấp, nhà sản xuất và các cơ quan quản lý nhà nước.

- Có khả năng viết lách mạch lạc, dễ hiểu, dễ nhận biết nội dung và thông điệp muốn chuyển tải.

.2 Yêu cầu về đạo đức và thái độ làm việc:

- Trung thực và thân thiện: trong nội bộ và với khách hàng.

- Có đời sống lành mạnh, có khát vọng hoàn thiện bản thân theo thời gian,

- Có hoài bão khởi nghiệp và đam mê chinh phục các thách thức trên thương trường.

- Hứng thú phát triển nhân hiệu cũng như định vị bản thân trong xã hội.

- Là người dám làm, dám chịu trách nhiệm, tự tin và tuyệt đối không tính chống chế, bảo thủ, đổ lỗi...

- Là người hầu như không bao giờ đưa ra lý do để không hoàn thành công việc.

- Luôn luôn có tư tưởng đã làm tốt rồi, có thể tốt hơn được không? Sẵn sàng tiếp nhận những ý tưởng với thái độ tích cực (kể cả ý tưởng điên rồ); suy xét và thực thi, tuyệt đối không đưa ra phán xét tiêu cực bàn lùi ngay lập tức.

3 Mong muốn và ưu tiên đối của chúng tôi với các ứng viên:

- Chúng tôi trọng người có thái độ làm việc hướng tới chuyên nghiệp hơn là những bằng cấp mà không thực tiễn.

- Ưu tiên các kiến thức chuyên sâu và các hiểu biết bổ trợ cho thị trường bán lẻ, tập tục và văn hóa tiêu dùng của dân cư địa phương.

- Am hiểu về thế giới mạng trong kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng, các thủ thuật, kỹ thuật tạo ra tiện ích cho khách hàng, biết khai thác thế mạnh của thế giới mạng. (Về mặt cơ bản là phải biết dùng google và tổng hợp thông tin, hoặc tìm ra chìa khoá để mở những cánh cửa mà thực sự ta chưa biết).

- Ưu tiên cho người biết thiết kế 2D cơ bản, có thẩm mỹ tốt, sáng tạo, làm clip, cắt dựng cơ bản, sưu tầm, tập hợp, dịch, lưu trữ.

- Ưu tiên người có quan hệ xã hội rộng, biết cách xây dựng các mối quan hệ lan tỏa rộng.

- Ưu tiên người biết lái xe hơi.

- Ưu tiên người nắm được các điều luật cơ bản liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh mà công ty kinh doanh.

- Ưu tiên người đã từng phát triển thị trường, có dầy dạn kinh nghiệm kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Hoặc những người trẻ chưa có kinh nghiệm nhưng có tố chất và hừng hực máu khởi nghiệp kinh doanh, không vướng bận gia đình.

- Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, sức khoẻ tốt, đã được đào tạo chuyên ngành kinh tế và liên quan đến lĩnh vực ngành hàng kinh doanh, có phương tiện đi làm và để di chuyển thực hiện công việc, có máy tính xách tay, thông thạo địa bàn và văn hóa của con người ở thành phố Nha Trang.

Yêu cầu hồ sơ

Lộ trình tuyển dụng:

- Tiếp nhận hồ sơ: từ ngày 05.12 đến ngày 18.12 năm 2020.

- Lịch tiếp xúc và trao đổi phỏng vấn từng ứng viên: giờ hành chính, từ ngày 20.12 đến ngày 26.12.2020.

- Lịch trao đổi cung cấp thông tin hội nhập & chuyên môn: 27.12.2020

- Làm việc chính thức: 02.1.2021.

(Trường hợp ứng viên không trúng tuyển, chúng tôi sẽ bảo mật thông tin.)

 Hồ sơ:

- CV gửi theo email: Gửi email

 Liên hệ:

- Chi tiết liên hệ tại: AN VISTA GROUP

- Địa chỉ: 96/2 TRẦN PHÚ – NHA TRANG.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 96/2 Trần Phú – Lộc Thọ – Nha Trang
  • 0258.3887999
  • http://anvistagroup.com/
  • Tập đoàn An Vista group được thành lập vào tháng 9 năm 2015 gồm hai khách sạn Sunny (3 sao) và khách sạn An Vista (mới khai trương, tiêu chuẩn 4 sao), cùng nằm tại địa điểm 96 Trần Phú