[HCMC] Nhân viên lễ tân & CSKH tòa nhà
- Hạn nộp: 30/11/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Quận 2 - TP HCM
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Nhân viên
18/11/2021 17:19
Mô tả công việc
- Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày
- Tiếp đón khách đến làm việc tại Tòa nhà
- Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình BQL tòa nhà xem xét giải quyết
- Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc quản lý tòa nhà
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Lương tháng 13
- Công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động teambuilding , nghỉ mát 1 năm/lần
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, dưới 30 tuổi
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
- Ưu tiên giao tiếp tiếng anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV kèm hình ảnh qua email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- https://visaho.vn/
Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.
Thông tin liên hệ
- Ms. Mây - HRM