Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[HCMC] Giám sát dịch vụ

  • Hạn nộp: 31/10/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/10/2021 14:29

Mô tả công việc

- Giám sát các nhà thầu bảo vệ, vệ sinh, chăm sóc cây cảnh, kiểm soát côn trùng, vận chuyển rác thải, thực hiện các công việc theo hợp đồng.

- Thực hiện kiểm tra theo bảng kế hoạch công việc để xác nhận tình trạng bảo vệ, vệ sinh, cây cảnh, côn trùng và phát hiện các vấn đề tồn tại.

- Chia sẻ thông tin với quản lý của nhà thầu thường trực tại hiện trường, đồng thời xác nhận kế hoạch hàng ngày.

- Chia sẻ thông tin giữa các trưởng bộ phận và triển khai các thông tin cần thiết đến các nhà thầu.

- Họp giao ban với Giám đốc BQLVH cùng đại diện nhà thầu bảo vệ, vệ sinh để chia sẻ thông tin, triển khai công việc và giám sát nhân viên nhà thầu tại dự án.

- Tiến hành họp định kỳ với các nhà thầu bảo vệ, vệ sinh, kiểm soát côn trùng...

- Kết hợp đào tạo tác phong làm việc cho nhân viên nhà thầu theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Công ty.

- Lập và chỉnh sửa các tài liệu thấy cần thiết khi thực hiện công tác quản lý.

- Theo dõi các vi phạm về nội quy, quy định đối với nhà thầu, nhắc nhở, cảnh cáo và tiến hành lập biên bản vi phạm.

- Nhận xét, đánh giá kết quả chất lượng dịch vụ hàng tháng và xác nhận biên bản nghiệm thu.

- Giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến bảo vệ, vệ sinh… và đề xuất các giải pháp ngăn ngừa sự cố.

- Kiểm soát những tài sản thuộc bộ phận vệ sinh của tòa nhà như thùng rác, gạt tàn...

- Tham gia các công việc liên quan đến khảo sát của nhà thầu, cùng kết hợp hướng dẫn nhà thầu mới khảo sát dự án và cung cấp những thông tin cần thiết tới nhà thầu.

- Kiểm soát vật tư tiêu hao hàng ngày (nước rửa tay, giấy vệ sinh…)

- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện đúng các nội dung công việc theo hợp đồng đã ký với nhà thầu.

- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng…. của bộ phận.

- Giải quyết các sự cố an ninh phát sinh xảy ra hàng ngày.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Lương tháng 13

- Công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Các hoạt động teambuilding , nghỉ mát 1 năm/lần

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn

-  Giao tiếp tốt với khách hàng, các phòng ban công ty

- Kỹ năng quan sát, bao quát tốt

- Yêu cầu khác:

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tâm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV kèm hình ảnh qua email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu