Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[HCMC] Nhân viên bể bơi tòa nhà

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi hoạt động hàng ngày của bể bơi để bảo đảm việc nhận biết được trường hợp người đang bơi có dấu hiệu sức khỏe bất thường khi bơi, hoặc chìm dưới nước.

- Chịu trách nhiệm về an toàn, nhắc nhở trẻ em không được nhảy xuống hồ bơi hoặc lao đầu xuống bể bơi.

- Cứu người đang bơi khi họ gặp sự cố.

- Nhắc nhở cư dân, khách hàng chấp hành các quy định của bể bơi và phòng tập thể hình.

- Vệ sinh bể bơi và vận hành hệ thống xử lý nước.

- Giám sát, kiểm tra việc bảo trì, sửa chữa trang thiết bị của bể bơi.

- Hướng dẫn người sử dụng phòng tập thể hình cách sử dụng các trang thiết bị.

- Ghi chép vào sổ nhật ký tất cả các hoạt động hàng ngày của bể bơi và phòng tập thể hình.

- Báo cáo các vấn đề bất thường có liên quan đến việc vận hành hồ bơi.

- Luôn mặc đồng phục và đảm bảo các phương tiện sơ cấp cứu luôn sẵn sàng trong suốt thời gian làm việc.

- Thành thạo với các hóa chất, công việc vận hành các máy móc chuyên dùng cho bể bơi.

- Tham gia, xử lý bất cứ báo động cháy nào xảy ra.

- Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị trong phạm vi mình được giao trách nhiệm theo dõi.

- Hiểu rõ các nội quy, quy định an toàn lao động và nghiêm túc thực hiện.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Lương tháng 13

- Công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Các hoạt động teambuilding , nghỉ mát 1 năm/lần

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.

- Có khả năng bơi lội và cứu hộ hồ bơi tốt.

- Có chứng chỉ, bằng cấp cứu hộ hồ bơi.

- Ưu tiên có kỹ năng sơ cứu, cấp cứu khẩn cấp tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống với khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV kèm hình ảnh qua email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo