Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Thư ký Giám đốc người nước ngoài

  • Hạn nộp: 31/12/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
23/12/2020 09:57

Mô tả công việc

DUTIES AND RESPONSIBILITIES

• Manage the administrative, confidential and secretarial duties of the office and your supervisor(s).

• Perform duties for the office in order of workload priority.

• Manage correspondences to and from the office for your supervisor(s) in a professional manner including mail, e-mails and meeting requests.

• Coordinate and maintain an organized schedule for your supervisor(s) based on business needs.

• Assist with the development of reports on behalf of your supervisor(s) as required.

• Coordinate functions and activities with regional, divisional and corporate staff as appropriate.

• Perform other assignments to meet business needs as directed by your supervisor(s).

Quyền lợi được hưởng

BENEFITS

• Competitive salary (8M-10M vnd)

• Learning and development career opportunities.

• Year-end party, summer outing.

Yêu cầu công việc

REQUIRED SKILLS

• Self-motivated.

• Strong interpersonal and communication skills.

• High attention to detail.

• Able to multi-task and prioritize tasks consistent with business objectives.

• Computer literate with knowledge of Word, Excel, Power Point...

• Secretarial skills.

• English to local language translation skills.

• Must be fluent in English and local language.

EXPERIENCE, TRAINING AND EDUCATION

• Graduate of a secretarial or other related course desired.

• Minimum of 1 year experience in the same position or strong track record in an administrative role for the same year.

• Hospitality experience desired.

Yêu cầu hồ sơ

HOW TO APPLY

• Interested candidates please send your CV to Tin đã hết hạn with email subject [My Way Residences - 122020] Executive Secretary - Full Name.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu