Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21618 1

Nhân viên Vệ Sinh Công Cộng

  • Hạn nộp: 15/05/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/05/2021 09:05

Mô tả công việc

Chức danh: Nhân viên Vệ sinh công cộng

Đơn vị trực thuộc: Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều

Bộ phận (Ban/Phòng): Buồng phòng

Nhiệm vụ:

1. Làm vệ sinh & giữ vệ sinh khu vực buồng khách và khu vực công cộng

- Tuân thủ theo bảng phân công công việc của nhân viên vệ sinh công cộng theo từng khu vực quy định cụ thể;

- Đảm bảo nắm vững vị trí tất cả các khu vực công cộng trong Khách sạn;

- Hoàn thành các lịch làm vệ sinh thường xuyên và đúng giờ. Đặc biệt khu vực sảnh Lễ tân luôn luôn sạch sẽ, kiểm tra các góc khuất như: rèm của các góc tường v.v không có côn trùng chết;

- Xử lý các tình huống khẩn cấp thực tế có hiệu quả;

- Thảo luận với Giám sát về việc sử dụng hóa chất, các vấn đề phát sing trong ca trực hoặc các đề xuất sửa chữa khác;

- Tham dự các buổi họp của Bộ phận;

- Hoàn thành công việc được giao bởi Giám sát;

- Trong giờ làm việc không được rời vị trí làm việc khi chưa có sự điều động của TBP hoặc Giám sát;

- Điều khiển máy móc thích hợp;

- Sử dụng hóa chất đúng mục đích;

- Duy trì mức độ hàng dự trữ;

- Dùng lại hàng hóa nếu có thể;

- Thực hiện theo đường lối của Tập đoàn;

- Thực hiện theo sổ tay nhân viên và các chính sách và thủ tục;

- Thực hiện theo chính sách và thủ tục của bộ phận Buồng;

- Cố gắng và không ngừng cải thiện bản thân, có trách nhiệm với công việc;

- Báo cáo cho Giám sát về các vấn đề nghi vấn, gợi ý và đưa ra giải pháp;

- Giữ gìn vệ sinh kho và xe dọn vệ sinh công cụ dụng cụ sau mỗi ca trực;

- Chắc chắn toàn bộ khu vực của mình được phân công phải sạch sẽ (hành lang, giấy tường, cầu thang bộ…);

- Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc;

- Có sự hiểu biết về trang thiết bị và các dịch vụ trong Khách sạn;

- Báo cáo, gợi ý và đưa ra giải pháp giải quyết cho Giám sát về các vấn đề liên quan khác trong ca trực.

2. Dịch vụ khách hàng

- Đảm bảo đồng phục thích hợp và chuyên nghiệp;

- Có mặt tại văn phòng bộ phận trước 5 phút nhận bàn giao ca;

- Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp;

- Nắm rõ các chương trình đặc biệt và các sự kiện diễn ra trong Khách sạn để thỏa mãn những yêu cầu của khách;

- Nắm rõ các thông tin của Khách sạn để cung cấp cho khách;

- Giúp đỡ khách và đưa khách đến các địa điểm trong Khách sạn mà khách yêu cầu;

- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách trong vòng 5 phút.

3. Tiết kiệm chi phí của bộ phận

- Thực hiện nghiêm túc, tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.

4. Báo cáo và nhiệm vụ khác

- Báo cáo mọi mất mát và hỏng hóc cần được sửa chữa tới Giám sát;

- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận;

- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan. Báo cáo ngay cho Giám sát hoặc Trưởng bộ phận các túi hành lý hoặc bao bì không có chủ;

- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và Giám sát giao để hỗ trợ sự phát triển của Bộ phận cũng như Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương + thưởng doanh thu theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành 

- Được đào tạo chuyên môn.

- Được hưởng chế độ phòng nghỉ miễn phí & giá ưu đãi trên toàn quốc.

- Đi du lịch hằng năm

- Có cơ hội thăng tiến

...

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

• Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

• Sáng tạo, tích cực trong công việc;

• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

• Ham học hỏi, cầu thị;

• Trung thực, nhiệt tình với công việc.

• Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;

• Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;

• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);

• Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch – Tự khai

2. Bản CV (là bản mô tả quá trình học tập và công tác) tự khai hoặc Đơn xin việc theo mẫu:

3. Bằng cấp liên quan - Photocopy

4. Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy (nếu có)

5. 01 Ảnh (3x4) hoặc (4x6)

Lưu ý:

Không trả lại hồ sơ đã nộp.

Chỉ những hồ sơ đạt mới gọi đến phỏng vấn.

Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Bãi Dương, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • http://tuyendung.muongthanh.com/
  • Năm 1997, Mường Thanh khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại thành phố Điện Biên Phủ. Với tầm nhìn xa, chủ tịch HĐQT quyết tâm chuyển hướng đầu tư về Hà Nội. Liên tục trong những năm sau đó, hàng loạt khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh đã lần lượt ra đời. Năm 2015, sau chuỗi sự kiện khai trương các khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre, Cửa Lò, Cần Thơ, Lào Cai, Sài Gòn, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ngãi,… Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ghi thêm vào “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt nam” của mình con số 50 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên khắp cả nước. Ngoài khách sạn, Mường Thanh sở hữu 21 siêu thị mang thương hiệu MT Mart, 6 khu vui chơi giải trí cho trẻ em cao cấp và hiện đại mang thương hiệu Dream Kids...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu