1140 400
20876 1

Chuyên viên Quản lý Khách ngoại giao (Sun Hospitality Group)

  • Hạn nộp: 31/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10:11 15/01/2021

Mô tả công việc

1. Nhận thông tin, tư vấn, kiểm tra tình trạng & bố trí dịch vụ tại các Dự án Ban Quản lý Khách sạn (QLKS):

- Nhận thông tin đặt dịch vụ tại các Dự án qua mail cá nhân, mail khách ngoại giao (KNG) & số điện thoại Hotline hoặc từ yêu cầu trực tiếp của Chủ tịch.

- Hỗ trợ tư vấn kịp thời, chính xác & nhiệt tình cho đầu mối đặt dịch vụ về các nhu cầu của KNG.

- Kiểm tra tình trạng dịch vụ theo yêu cầu đặt với các Dự án.

- Phản hồi thông tin cho đầu mối đặt dịch vụ & gửi mail bố trí dịch vụ cho Dự án nếu kiểm tra tình trạng dịch vụ ổn thỏa.

- Kịp thời xử lý các dịch vụ nếu có các yêu cầu phát sinh.

2. Bổ sung Tờ trình sử dụng dịch vụ cho các Dự án:

- Theo dõi tình trạng bổ sung Tờ trình sử dụng dịch vụ tại các Dự án từ đầu mối đặt.

- Đốc thúc đầu mối nếu chưa nhận được Tờ trình sau ngày khách sử dụng các dịch vụ hoặc nhờ sự can thiệp của Ban Kiểm soát nếu quá lâu ngày vẫn chưa nhận được.

- Hoàn thành Tờ trình nếu nhận yêu cầu từ Chủ tịch.

3. Báo cáo Khách ngoại giao:

- Báo cáo công việc cho cấp Quản lý theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Ngày 5 hàng tháng gửi Báo cáo tập hợp chi phí KNG của tháng trước tại tất cả Dự án cho Văn phòng Chủ tịch.

4. Công tác chuẩn bị & Tiếp đón các đoàn KNG quan trọng của Tập Đoàn:

- Đối với các Đoàn KNG quan trọng, kiểm tra kỹ lưỡng các dịch vụ mà KNG sẽ sử dụng tại dự án trước khi khách sử dụng. Đảm bảo mọi việc đều hoàn thiện, chỉn chu.

- Trong quá trình đón tiếp khách cần chu đáo, nhiệt tình, quan sát, lắng nghe kỹ để hỗ trợ kịp thời nếu có bất kỳ phát sinh nào.

Cùng với sự hỗ trợ của khách sạn, phục vụ Đoàn khách trong quá trình ăn uống (nếu có)

5. Phụ trách các công việc chuyên môn thuộc Tiểu ban Hậu cần cho Sự kiện DIFF:

- Theo dõi hộp mail Tổ thư ký hàng ngày và chuyển thông tin cho các bên liên quan.

- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của BTC.

- Tham dự và soạn thảo biên bản cuộc họp.

- Phối hợp với Sở Ngoại Vụ để triển khai các công việc liên quan đến pháo hoa.

- Tổng hợp các Deadline sau mỗi cuộc họp và nhắc nhở các Tiểu Ban hoàn thành công việc theo deadline, ...

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng mức lương hợp đồng

- Được hưởng phí dịch vụ hàng tháng với tỉ lệ cao

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết và các dịp đặc biệt trong năm

- Được thưởng tháng lương 13 theo doanh thu

- Được tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ định kỳ

- Được phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Về năng lực:

- Lanh lợi, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt huyết & nhạy cảm.

- Khả năng giao tiếp, quan sát, lắng nghe tốt, hoạt bát, thân thiện & sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.

- Linh hoạt, biết cách ứng biến, xử lý nếu có các tình huống phát sinh.

Về trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học, ngành Quản lý Khách sạn & Dịch vụ Du lịch.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (có khả năng giao tiếp, viết & đọc hiểu tốt)

Về kinh nghiệm:

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn, hiểu rõ cách thức hoạt động của khách sạn cũng như các bộ phận trong khách sạn.

- Đã làm việc trong môi trường tiếp xúc và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

Submitted online.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 3rd Floor, 13 Hai Ba Trung st. Hoàn Kiem Dist. Hanoi. Vietnam.
  • không liên hệ
  • Sun Hospitality Group là khối du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group, sở hữu chuỗi Khách sạn, Resort nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế trải dài ba miền Bắc, Trung, Nam như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Resort Da Nang, Novotel Danang Premier Han River, Mercure Danang French Village Bana Hills, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, Premier Residences Phu Quoc, M. Gallery Sapa, ... Các Resort và Khách sạn này được Quản lý bởi các Tập đoàn Quản lý Khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới như IHG, Marriott, Accor, ... Sun Hospitality Group tiếp tục xây dựng, phát triển thương hiệu cho các sản phẩm: thương hiệu Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Sân Golf, Dịch vụ giải trí, Ẩm thực... Các dự án tự quản lý đã và sắp đi vào hoạt động: Premier Village Ha Long, Onsen Quang Hanh - Ha Long, Kem Beach Phu Quoc... Duy trì và lan tỏa phong trào: "Người Sun Group với những điểm đến Sun Group" Chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm những nhân tài để gia nhập mái nhà Sun Group nói chung và Sun Hospitality Group nói riêng. Hãy tham gia cùng SHG để khẳng định sự thành công của bạn!