Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
25170 1

Giám sát Tiền sảnh khách sạn

  • Hạn nộp: 10/02/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
08:57 26/01/2021

Mô tả công việc

  • Tổ chức, giám sát và điều phối các hoạt động vận hành hàng ngày của bộ phận hiệu quả;
  • Chịu trách nhiệm trong việc giám sát chung, hoạt động vận hành hàng ngày và đảm bảo sự phối hợp giữa các vị trí, khu vực do bộ phận kiểm soát;
  • Đảm bảo sự liên lạc và phối hợp hiệu quả giữa bộ phận Tiền sảnh và các bộ phận khác trong khách sạn;
  • Giải quyết các khiếu nại phàn nàn từ khách/nhân viên và xử lý các vấn đề của vận hành;
  • Trực tiếp tham gia trong việc tiếp đón, tiễn, chuẩn bị phòng và dịch vụ ẩm thực cho những khách VIP;
  • Xếp lịch làm việc và phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả;
  • Hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Tiền sảnh trong việc ổn định chất lượng dịch vụ, nêu cao tinh thần hợp tác, tổ chức các cuộc họp bộ phận định kỳ để lấy ý kiến, sáng kiến từ các thành viên;
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận trong công tác đào tạo và huấn luyện đội ngũ Nhân viên Tiền sảnh, phát triển và nuôi dưỡng tài năng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ;

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và chính sách đãi ngộ: thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
  • Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế (ưu tiên chuyên ngành Khách sạn du lịch hoặc chứng chỉ liên quan)
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và ít nhất 1 năm đảm nhiệm vị trí giám sát;
  • Có lợi thế về ngoại hình và khả năng giao tiếp thuyết phục
  • Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, sự nhạy bén, tinh tế và khả năng thích nghi với các nhu cầu đa dạng của khách hàng
  • Có tư duy tích cực, khả năng động viên, sự thân thiện và cầu thị
  • Ưu tiên ứng viên là người Bản địa

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@ mtalent.com.vn

Lưu ý: Khuyến khích ứng viên gửi kèm theo 1 đoạn video với độ dài tối đa 3 phút (Link video tại You tube/Tiktok) , trong đó thể hiện được các nội dung:

Giới thiệu Tên và vị trí ứng tuyển

Quan điểm cá nhân về nghề Dịch vụ Khách sạn và về vai trò của vị trí công việc mà UV ứng tuyển tại SOJO Hotels

Điểm khác biệt về Kĩ năng, tính cách, sở trường, tài lẻ của ứng viên để SOJO nhận thấy bạn phù hợp với vị trí ứng tuyển;

Xu hướng trải nghiệm của giới trẻ nói chung và của khách hàng nói riêng khi lưu trú trong các chuyến du lịch hoặc công tác.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tòa TNR 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
  • 0962000835
  • jobs.mtalent.com.vn
  • SOJO Hotels là mô hình khách sạn được xây dựng dựa trên hiểu biết sâu sắc về những gì khách du lịch thực sự quan tâm và chú trọng trong suốt chuyến đi của họ. SOJO Hotels cung cấp những giải pháp tích hợp thuận ích, tập trung vào các thiết kế thông minh mang tính ứng dụng cao để nâng tầm trải nghiệm nhu cầu thiết yếu của du khách & mang tới cho du khách những trải nghiệm sáng tạo, thú vị trong suốt hành trình. SOJO tự hào là đại diện cho lòng hiếu khách của người Việt Nam. SOJO chào đón mọi đối tượng du khách, mọi nhân sự và đối tác của SOJO với sự chân thành và tôn trọng – đây vốn là những đặc điểm nổi tiếng của người Việt.