Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26601 1

Customer Service Executive (Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng)

  • Hạn nộp: 31/03/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14:30 08/01/2021

Mô tả công việc

- Giới thiệu, tư vấn các Chương trình Ưu đãi từ đó thuyết phục KH sử dụng các gói sản phẩm, dịch vụ tại KS (trực tiếp hoặc qua email)

- Tiếp nhận các phản hồi đề xuất phương án giải quyết nhanh chóng nhất, phù hợp để phục vụ KH được tốt nhất

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng....

* Mức lương: 7tr5  - 8 triệu

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary, tips, service charge

• Annual leave

• Insurance

• Progressive career path

Yêu cầu công việc

• Over 1 years’ experience in service industry related work, hospitality sector and/or operations

• Experience in a 5-star hotel or fine dining restaurant, preferably with pre-opening experience is ideal

• Clear, confident in all means of communications

• Self-motivated, proactive, and takes initiative

• Demonstrates self-esteem, self-management, integrity and honesty

• Passionate about customer service and serving others

• Hospitable and empathic listener

• Multi-tasker; manages time and prioritizes effectively

• Thoughtful, observant, creative in delivering guest satisfaction

• Process-oriented, detail-minded, organized

• Accountable, responsible, reliable

• Able to stay calm and positive under pressure

• Thrives in fast-paced, changing environment and shows agility

• Analytically minded, decisive, creative and thoughtful problem-solving

• Resilient to adversity, adaptable to change

• Embraces Vietnamese identity and builds loyalty for the future

• Embraces diverse cultures and being a team player

• Embraces and drives “F&B” personalization, brand and culture

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại nhà hàng hoặc gửi cv qua email / nộp online trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 74/10a Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 0933 097 255
  • Renkon means "Lotus Root" in Japanese and is a modern Izakaya. The name is a reference to the national flower of Vietnam. Izakayas are neighbourhood restaurants that focus on eating and drinking together in the company of friends.