Quản lý nhà hàng (Cafe)
- Hạn nộp: 12/03/2021
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
3
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
17/02/2021 11:00
Mô tả công việc
(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty
• Xây dựng kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
(2) Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành
• Thực hiện lên kế hoạch và order hàng hóa, kế hoạch chuẩn bị và sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
• Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên theo mục tiêu của công ty
• Xử lý và phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả
• Tuyển dụng, phỏng vấn và chịu trách nhiệm ký hợp đồng cho nhân viên
• Đánh giá năng lực, ghi nhận,khích lệ và có kế hoạch đào tạo nhân viên
• Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kế cận.
• Đảm bảo ATANKV được thực hiện nghiêm túc
• Tổ chức các buổi họp thường kỳ và cuộc họp ngắn trao đổi mục tiêu, định hướng với nhân viên.
• Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động.
(4) Điều hành hoạt động nhà hàng.
• Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động.
• Phân tích báo cáo tài chính và đưa ra kế hoạch cải thiện phù hợp
• Đảm bảo sự sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Điều phối và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
• Đảm bảo báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm theo mô hình được hoàn thành.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì.
• Báo cáo cấp trên các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và đưa ra phương hướng xử lý.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh thu.
- Giảm giá khi là thành viên của Golden Gate.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về Trình độ văn hoá –
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trong các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác –
• Tối thiểu 1 năm tại vị trí quản lý hệ thống nhà hàng tương tự hoặc 3 năm tại vị trí quản lý nhà hàng.
Yêu cầu đặc thù khác –
• Giới tính: Nam / Nữ
• Độ tuổi: trên 30 tuổi
• Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- Tấng 6, tòa nhà Toyota ,315 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
- https://ggg.com.vn
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golden Gate sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...
Thông tin liên hệ
- HR - Chuyên viên Tuyển dụng