Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
22133 1

Reservation Supervisor

  • Hạn nộp: 15/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Cát Hải - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
15:15 21/02/2021

Mô tả công việc

JOB PURPOSE/ Mục tiêu:

This position is responsible for overseeing the day-to-day operations of the Reservations office, contributing to exceptional results in Guest, Colleague and Owner/Investor goals and outcomes.

Vị trí này chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thường nhật của văn phòng Đặt phòng để góp phần vào những kết quả đáng mong đợi với khách hàng, đồng nghiệp và chủ đầu tư.

Reservations Responsibilities/ Các trách nhiệm đặt phòng:

• Provide supervision to Reservations Staff. Ensure department standards and policies are adhered to, making recommendations where necessary to reach overall performance goals.

Giám sát nhân viên đặt phòng. Đảm bảo các tiêu chuẩn và chính sách của bộ phận được duy trì, đưa ra các đề xuất cần thiết để đạt mục tiêu của toàn bộ phận.

• Ensure information provided to guests is accurate and individualized./ Đảm bảo cung cấp thông tin đến khách hàng chính xác và riêng biệt.

• Coach agents in areas of up-selling, cross-selling and ongoing skill set knowledge./ Huấn luyện nhân viên có hiểu biết về các kỹ năng gia tăng bán hàng, bán chéo và thực hiện.

• Monitor day-to-day operations to ensure call volumes are managed in the most efficient manner possible, administrative duties are completed and productivity is maximized./ Giám sát các hoạt động hàng ngày để đảm bảo các cuộc gọi được quản lý hiệu quả nhất có thể, hoàn thành các nhiệm vụ hành chính và sản phẩm được bán nhiều nhất.

• Assist in preparing daily, weekly and monthly reports./ Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

• Assist in the coordination of new rate offers including rate building, determining operational flows, communicating offers to the hotel community, and deficiency testing./ Hỗ trợ điều phối các đề nghị giá mới bao gồm xây dựng giá, xác định nhịp độ vận hàng,

• Report any equipment failures/problems & repair requests to Maintenance Department./ Báo cáo các vấn đề hỏng hóc và yêu cầu sửa chữa tới bộ phận Bảo trì.

• Respond to enquiries about hotel products and services by telephone, fax and email according to standard guidelines./ Phản hồi các câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ khách sạn bằng điện thoại, máy fax và email theo hướng dẫn tiêu chuẩn.

• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, contents & preparation methods, outlets and hotel services/features to promote its products and services./ Duy trì việc hoàn thiện hiểu biết về dịch vụ, nội dung và phương pháp chuẩn bị, các khu vực ẩm thực và dịch vụ để tăng doanh thu bán hàng.

• Coordinate and communicate with all other departments to ensure a smooth operation./ Điều phối và liên lạc với các bộ phận khác để đảm bảo vận hành trơn tru.

Team Management/ Quản lý bộ phận

• Identify and develop team members with potential./ Nhận diện và phát triển các nhân viên tiềm năng.

• Conduct performance review with the team./ Tiến hành đánh giá năng lực trong bộ phận.

• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism./ Giám sát liên tục biểu hiện, thái độ, tính chuyên nghiệp của nhân viên.

• Prepare detailed induction programs for new employees./ Chuẩn bị chi tiết các chương trình định hướng cho nhân viên mới.

• Prepare weekly staff schedules keeping in mind anticipated business, operating budgets and standards of service./ Chuẩn bị lịch làm việc hàng tuần để duy trì mục tiêu kinh doanh, tổ chức ngân sách và tiêu chuẩn dịch vụ.

• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business./ Phát triển, tiến hành và duy trì các chương trình cho thành viên, tâp trung vào nhu cầu phát triển, cung cấp các kỹ năng mới để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Other Responsibilities/ Các trách nhiệm khác

• Be aware of the hotel fire & life safety/emergency procedures./ Hiểu biết về quy trình cấp cứu và phòng cháy chữa cháy.

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management./ Tham gia các buổi họp giao ban, hội nghị và đào tạo theo sự sắp xếp của Ban điều hành.

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times./ Duy trì tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh mọi lúc mọi nơi.

• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban điều hành.

Quyền lợi được hưởng

Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế

Uniform / Đồng phục

Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.

(Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.)

Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm

Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật

Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm

International working environment with many Expatriates

(Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.)

Special discount with Accor property after 06 months of employment

(Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc)

Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.

(Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.)

Yêu cầu công việc

PROFILE/ Yêu cầu:

Knowledge & Experience/ Hiểu biết và kinh nghiệm:

• Diploma education./ Chứng chỉ cao đẳng trở lên.

• Minimum 1 year of experience in a similar capacity or minimum 2 years of experience in the area of reservation./ Tối thiểu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Giám sát hoặc 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.

• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language./ Giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh.

• Proficient in MS Excel, Word, & PowerPoint./ Sử dụng tin học thành thạo.

• Accor background is a plus/ Đã từng làm việc trong các khách sạn của Accor là điểm cộng.

• Knowledge of Opera system is a must/ Hiểu biết và sử dụng thành thạo phần mềm Opera- bắt buộc.

Competencies/ Năng lực:

• Strong leadership, interpersonal and training skills./ Kỹ năng lãnh đạo, liên lạc, đào tạo tốt.

• Good communication and customer contact skills./ Kỹ năng giao tiếp và liên hệ khách hàng tốt.

• Service oriented with an eye for details./ Óc quan sát tỉ mỉ, chi tiết.

• Ability to work well in stressful & high-pressure situations./ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

• A team player & builder./ Xây dựng và điều hàng đội ngũ.

• A motivator & self-starter./ Năng động, nhiệt tình.

• Well-presented and professionally groomed at all times./ Diện mạo và tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your resume to email: 

Mr. Ngoc 0932062007- (Gửi email)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bãi tắm Cát Cò 3, tt. Cát Bà, h.Cát Hải, TP.Hải Phòng.
  • 0932062007
  • Nestled between towering limestone karsts and lush island mountains, Hôtel Perle D'Orient Cat Ba – MGallery welcomes travellers to a world of tranquil beauty, unhurried exploration and homegrown delights. The resort brings a cosmopolitan touch to a classic Indochine style, while offering guests sublime views of Lan Ha Bay and nearby Cat Ba National Park. Featuring an open-style layout that's modelled after traditional Vietnamese homes, each of 121 rooms at Hôtel Perle D'Orient has been designed to evoke Indochine's storied history. It is a history that comes alive in the well-appointed interior décor: high quality hardwood floors, old-style clawfoot bathtubs, rattan wicker chairs, traditional ceiling fans and intricate tiling patterns. All make use of classic material and furnishings to capture the spririt of heyday Indochine