Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
25665 1

[Hanoi] Nhân viên hành chính dự án

  • Hạn nộp: 10/03/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08:11 18/02/2021

Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng tại dự án.

- Thực hiện chấm công, chấm ca các bộ phận tại dự án.

- Thực hiện các thủ tục đăng ký vé xe, thẻ ra vào … cho khách thuê tại dự án làm việc.

- Tiếp nhận công văn giấy tờ gửi đến dự án và chuyển đến các cấp độ có thẩm quyền.

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

- Tiếp nhận báo cáo lao động của cán bộ tại dự án (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép ...)

- Theo dõi, thu xếp in ấn tài liệu khi cần thiết, quản lý văn phòng phẩm tại dự án

- Các công việc khác khi được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

- Khám sức khỏe hàng năm

- Các hoạt động teambuilding

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên các ngành nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí hành chính dự án.

- Làm việc 48h/tuần

- Thành thạo tin học văn phòng

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tháo vát, nắm bắt tốt vấn đề.

- Trung thực, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao

- Chịu được áp lực công việc

- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng / nói lắp

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh (bắt buộc)

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV kèm hình ảnh qua email: nhung-lươGửi email

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • tầng 12A, tòa Viglacear, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 024 3221 6336
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.